Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar cha: “Barca phải trả giá cho sự thiếu tôn trọng của mình”

Chủ Nhật 06/08/2017 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng thời cũng là người đại diện hợp pháp của con trai, ông Neymar Senior lên tiếng chỉ trích đội bóng xứ Catalan vì lật kèo khoản phí trung thành trị giá 25 triệu Euro.

Việc Neymar dứt áo Barcelona ra đi cập bến Paris Saint-Germain nhận được sự ủng hộ của phần đông giới mộ điệu, chủ yếu vì cũng không muốn một cầu thủ xuất sắc không kém là bao như anh cứ mãi phải làm nền cho siêu sao Leo Messi. Mặc dù vậy, quyết định này của anh ban đầu thậm chí còn không được chính cha mình tán thành, như chính tiền đạo người Brazil đã chia sẻ trong tâm thư chia tay gửi đội bóng cũ của mình.

Neymar cha Barca phai tra gia cho su thieu ton trong cua minh hinh anh
Bố Neymar thay đổi quan điểm, ủng hộ con trai ra đi vì Barca không chịu trả khoản phí trung thành 26 triệu Euro

Giờ thì đích thân Neymar cha cũng đã lên tiếng xác nhận sự vụ này, rằng ông thực sự muốn đứng về phía Barca và ngăn cản con trai mình ra đi. Mặc dù vậy, quan điểm thay đổi như chong chóng của ông cũng chỉ vì thái độ lật kèo thiếu tôn trọng của BLĐ sân Camp Nou, tất cả xoay quanh khoản tiền 26 triệu Euro tạm gọi là “phí trung thành” mà Barca từ chối chi trả đúng như thỏa thuận trong hợp đồng với Neymar được gia hạn hồi cuối năm ngoái.

Neymar cha phát biểu: “Vốn dĩ tôi ủng hộ Barcelona và thuyết phục con trai mình ở lại đội bóng, nhưng rồi thái độ của họ thật không thể nào chấp nhận nổi được nữa. Điều khoản trong hợp đồng rất rõ ràng rành mạch nhưng chưa khi nào được họ tôn trọng hết. Đó là khoản tiền thưởng cho việc gia hạn, dẫn đến phí giải phóng hợp đồng của con trai tôi tăng lên. Tôi biết rõ và làm những gì mình tin là đúng và nếu họ không tôn trọng những gì chúng tôi nói, tôi cũng chẳng cần tôn trọng những gì họ viết ra nữa.”

Sau khi từ chối nỗ lực níu giữ cuối cùng từ phía Barcelona, bố con Neymar cùng phái đoàn của Paris Saint-Germain đã đến tận trụ sở tại Catalan để nộp đủ khoản tiền giải phóng trị giá 222 triệu Euro, qua đó thiết lập một kỷ lục chuyển nhượng thế giới mới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X