Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nói gì sau khi PSG bị loại ở Champions League?

Thứ Tư 07/03/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar tỏ ra khá buồn bã sau khi Paris Saint-Germain bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League mùa này.
Neymar noi gi sau khi PSG bi loai o Champions League hinh anh
Neymar buồn bã vì PSG đã bị loại ở Champions League

PSG đã bị Real Madrid đánh bại với tỉ số 2-1 ngay tại sân Công viên các Hoàng tử. Điều đó đồng nghĩa rằng đội bóng nước Pháp đã bị loại khỏi sân chơi Champions League năm nay với tổng tỉ số 5-2 khi đối đầu với Real Madrid.

Sau khi hiệp một trôi qua khá nhàm chán, Cristiano Ronaldo đã mở tỉ số trận đấu với một pha đánh đầu cận thành không thể cản phá. Edinson Cavani gỡ lại một bàn cho đoàn quân của HLV Unai Emery nhưng PSG không cho thấy khả năng giành chiến thắng vì chỉ còn chơi với 10 người. Đến phút 80, Casemiro ấn định số phận của PSG bằng một bàn thắng đơn giản.
PSG nhắm HLV Wenger thay Emery
Theo Le10 Sport, PSG đang lên kế hoạch đưa về HLV Wenger để thay thế Unai Emery.

Neymar là một thiếu vắng lớn của PSG ở trận đấu vừa qua. Cầu thủ người Brazil không thể góp mặt do mới phẫu thuật bàn chân để điều trị dứt điểm chấn thương. Sau trận đấu, Neymar đã gửi tới các đồng đội một thông điệp vừa bày tỏ nỗi buồn nhưng cũng đầy kiêu hãnh.

“Tôi rất buồn vì trận thua vừa qua. Nhưng tôi còn buồn hơn vì không thể ở trên sân để giúp đỡ các đồng đội! Điều khiến tôi tự hào là được nhìn thấy nỗ lực của tất cả mọi người. Allez Paris!”.

Thất bại của PSG cũng làm cho những tin đồn về tương lai của Neymar được dịp dấy lên. Ngôi sao 26 tuổi mới rời Barcelona mùa hè năm ngoái để thoát khỏi cái bóng của Messi và tăng cao cơ hội giành danh hiệu Ballon d’Or. Tuy nhiên, Neymar chỉ có thể đạt tới những vinh quang cá nhân nếu như giành được danh hiệu Champions League. Đây là mục tiêu mà Neymar phải chờ đến năm sau may ra mới có thể thực hiện.

Neymar đã được liên hệ chuyển tới Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè tới. Cơ hội này có lẽ cũng sẽ khiến Neymar phải cân nhắc lại tương lai của mình tại sân Công viên các Hoàng tử, nhất là khi đội bóng này tiếp tục bị loại sớm ở sân chơi châu lục. Nếu PSG không chứng minh được tham vọng của mình ở mùa hè tới, khả năng Neymar ra đi không phải là nhỏ.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X