Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lo lắng trước trận “đại chiến” với Juventus

Thứ Ba 02/06/2015 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Brazil, Neymar lo lắng trước trận chung kết Champions League giữa Barca vs Juventus diễn ra vào ngày 7/6 tới.

Ngày 7/6, Barca vs Juventus sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết UEFA Champions League 2014-2015. Trước thềm trận đấu, tiền đạo người Brazil, Neymar tỏ ra rất lo lắng.

Nguyên nhân khiến “tiểu Pele” lo lắng vì tiền đạo này nhìn vào sự nghiệp của “người ngoài hành tinh” Ronaldo. Ở thời kỳ đỉnh cao, “Ro béo” là 1 trong những tiền đạo hay nhất thế giới, anh là chủ nhân của 2 Quả bóng vàng châu Âu và đã giành được rất nhiều danh hiệu lớn bé trong sự nghiệp của mình với những đội bóng như: PSV, Inter, AC Milan, Real, Barca.

Neymar lo lang truoc tran dai chien voi Juventus hinh anh
Neymar đang thi đấu rất hay trong màu áo Barca

Tuy nhiên, chức vô địch Champions League thì “người ngoài hành tinh” lại không thể có được. Thành tích cao nhất tại đấu trường danh giá nhất châu Âu của “Ro béo”  là cùng với Real lọt đến vòng Bán kết mùa giải 2002/2003 trước khi dừng bước bởi Juventus.

“Tôi rất lo lắng. Ronaldo đã không giành được Champions League, nó cho thấy khó khăn như thế nào. Chúng tôi có cơ hội để giành chiến thắng và tôi sẽ làm tất cả để giành danh hiệu” – Neymar nói với Globoesporte.

Nói về bầu không khí trong phòng thay đồ của Barca ở thời điểm này, Neymar cho biết: “Toàn đội đang rất hạnh phúc, bầu không khí trong phòng thay đồ đang rất tốt và chúng tôi đang tập trung vào trận chung kết. Chúng tôi phải giành chiến thắng cho bản thân mình”.

Trận chung kết Champions League mùa giải 2014-2015 giữa Barca vs Juventus diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/6 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả quan tâm theo dõi.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X