Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar khen ngợi Mbappe sau màn vùi dập Celtic

Thứ Tư 13/09/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ ba M-E-N của PSG đã tỏa sáng rực rỡ và giúp đội bóng nước Pháp đánh bại Celtic dễ dàng với tỉ số 5-0 ngay ngày đầu ra quân. Và sau trận, Neymar đã lên tiếng khẳng định người đàn em Mbappe sẽ còn cải thiện được hơn nữa khả năng của mình trong tương lai.
Neymar khen ngoi Mbappe sau man vui dap Celtic hinh anh
Neymar dành lời khen cho đàn em Mbappe

Cả Neymar lẫn Mbappe đều hiện tên trên bảng tỉ số trong trận mở màn Champions League gặp Celtic. Như vậy, tân binh Mbappe đã ghi được 2 bàn sau 2 trận đấu kể từ khi gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử theo dạng cho mượn từ Monaco.

Neymar, người đã có đường kiến tạo để Mbappe sút tung lưới Celtic đã dành những lời khen có cánh cho cầu thủ trẻ tuổi teen của PSG. Theo Neymar, Mbappe sẽ còn cải thiện đáng kể khả năng của mình trong thời gian tới.

“Tôi cảm thấy vô cùng thoải mái khi được chơi cùng những cầu thủ hàng đầu. Mbappe là một trong số đó dù cậu ấy còn trẻ. Với tôi, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy có tiềm năng để phát triển vượt bậc hơn nữa”.
Celtic 0-5 PSG: Bộ ba nguyên tử mới M-C-N gieo rắc nỗi kinh hoàng trên đất Scotland
Đúng như dự đoán, Paris Saint-Germain quyết tâm tỏ rõ tham vọng xưng bá của mình với màn trình diễn vô cùng khát máu. Bộ ba Kylian Mbappe, Edinson Cavani và...

Ngoài hai bàn thắng của Neymar và Mbappe, Edinson Cavani cũng đóng góp một cú đúp cùng một bàn phản lưới nhà từ Mikael Lustig, qua đó hoàn tất màn ra quân ấn tượng của đại gia nước Pháp. Chia sẻ về màn trình diễn này, cầu thủ đắt giá nhất Neymar tỏ ra vô cùng vui mừng.

“Celtic là một nơi đi dễ khó về. Nhưng chúng tôi đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng. Hầu như tất cả chúng tôi đều đã có một trận đấu tốt và sự gắn kết của mọi người cũng là một điểm lạc quan khác. Tôi muốn chúc mừng tất cả các đồng đội của tôi. Ghi được 5 bàn trên sân của Celtic dĩ nhiên không phải là một điều đơn giản”.

Ở trận đấu còn lại của bảng B, Bayern Munich cũng đã nhẹ nhàng vượt qua Anderlecht với tỉ số 3-0. Cục diện của bảng đấu này có vẻ khá dễ đoán khi Bayern và PSG gần như chắc chắn sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng cùng nhau. Ở lượt trận tiếp theo, hai đại gia của bóng đá châu Âu sẽ đụng đầu nhau. Đội nào giành chiến thắng sẽ nắm lợi thế cực kỳ lớn để giành ngôi đầu bảng và tránh đụng mặt những tên tuổi nặng đô khác từ sớm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X