Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chỉ ra điều kiện "không tưởng" để PSG vô địch Champions League

Thứ Năm 15/02/2018 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại tan nát trước Real Madrid, tiền đạo Neymar đã gợi ý PSG làm điều này để có thể vô địch C1.


Những sự kỳ vọng, phong độ khủng khiếp từ đầu mùa giải chỉ là vô nghĩa, khi PSG chạm trán với một Real Madrid giàu kinh nghiệm tại Cup C1. Bàn thắng vươn lên dẫn trước của Adrien Rabiot không thể đánh gục tinh thần Los Blancos, trái lại chính PSG mới là đội bóng chịu thất bại chung cuộc do tinh thần quá yếu kém. Để đối phương lội ngược dòng 3-1, cơ hội của Neymar và các đồng đội trong trận lượt về là cực kỳ khó khăn.
 
Neymar – cái tên được kỳ vọng sẽ kéo con thuyền PSG đi qua cơn bão, mới đây lại thể hiện tinh thần có phần cam chịu. Sau thất bại “vỡ mặt” này, anh cho biết: “Rõ ràng kết quả này đã chứng tỏ nhiều điều, rằng chúng tôi chưa đủ khả năng giành chiến thắng ở giải đấu này. Ở Barca, tôi đã giành Champions League cùng Messi. Họ mong chờ tôi có thể tự mình làm điều đó? Có lẽ nếu CLB chiêu mộ Messi, chúng tôi có thể giành Champions League trong tương lai.”

Neymar va Marquinhos
Neymar đòi mua Messi mới vô địch được

Đồng thời, ngôi sao người Brazil cho rằng cặp đấu với Real Madrid vẫn chưa khép lại. Neymar tiếp tục: “Tôi là cầu thủ của PSG, tôi đang hạnh phúc cùng toàn đội và chỉ nghĩ đến câu chuyện mình sẽ viết nên tại đây. Lúc này, mọi thứ thực sự rất khó khăn nhưng không gì là không thể. Năm ngoái, tôi còn đối mặt với tình cảnh ngặt nghèo hơn tại Barca, nhưng chúng tôi vẫn vượt qua đó thôi. Tôi hy vọng toàn đội sẽ có màn trình diễn tốt nhất trong trận lượt về.”
 
Với thất bại 1-3, Neymar và các đồng đội buộc phải ghi ít nhất 2 bàn thắng, đồng thời hy vọng không để thủng lưới trước Los Blancos. Tất nhiên trong vai trò chủ công, cầu thủ sinh năm 1992 cần phải làm được nhiều hơn thế, thay vì chứng kiến Cris Ronaldo liên tục ghi những bàn thắng ở thời điểm quan trọng.
 
Real Madrid 3-1 PSG

Neymar gục ngã trước Real: Nho vẫn còn xanh lắm!
Ngày 14/2/2017, tiền đạo Neymar khi đó còn khoác áo Barca, thua tan nát trước PSG với tỷ số 0-4. Sau đó đúng 1 năm, anh lại là nạn nhân trong trận thua Real...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X