Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bị loại khỏi danh sách cầu thủ của Al-Hilal

Thứ Sáu 10/11/2023 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al-Hilal sẵn sàng hủy suất đăng ký thi đấu của Neymar trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Neymar bị loại khỏi danh sách cầu thủ của Al-Hilal

Neymar hoàn tất việc chuyển đến Al-Hilal từ PSG hồi tháng 8 với mức phí chuyển nhượng lên đến 78 triệu Bảng. Cầu thủ người Brazil ký hợp đồng 2 năm với mức lương 130 triệu Bảng mỗi mùa.

Tuy nhiên, Neymar đã gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng khi thi đấu cho đội tuyển Brazil ở vòng loại World Cup hồi tháng trước.

Neymar
Neymar bị loại khỏi danh sách cầu thủ của Al-Hilal

Các cuộc kiểm tra sau đó cho thấy Neymar đã bị đứt dây chằng chéo trước và sụn chêm đầu gối trái. Cầu thủ người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải và phải chạy đua với thời gian trước thềm Copa America ở Mỹ vào mùa hè năm sau.

Theo tờ báo Arriyadiyah của Saudi Arabia, Al-Hilal đang có kế hoạch tạm dừng việc đăng ký Neymar vì chấn thương của cầu thủ này.

Luật của giải Saudi Pro League chỉ cho phép mỗi đội bóng đăng ký 8 cầu thủ không phải người Saudi trong đội hình.

Báo cáo khẳng định HLV của Al-Hilal là Jorge Jesus rất muốn gia tăng sức mạnh của đội vào tháng Một. Chiến lược gia người Bồ muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ người nước ngoài cho vị trí hậu vệ trái.

Sau các cuộc thảo luận giữa HLV và ban lãnh đạo, Neymar sẽ không còn là một phần của đội hình cho đến khi bình phục chấn thương. Lúc này, Al-Hilal đã đủ 8 cầu thủ người nước ngoài.

Các cầu thủ đã được đăng ký bao gồm Yassine Bounou, Kalidou Koulibaly, Ruben Neves, Sergej Milinkovic-Savic, Aleksandar Mitrovic, Malcom và Michael, cùng với Neymar.

Al-Hilal đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải Saudi với 4 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Al-Nassr của Cristiano Ronaldo. Họ sẽ trở lại thi đấu trong tuần này với màn đụng độ Al-Taawon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X