Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bị cấm thi đấu ở Copa America

Thứ Năm 21/04/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Barcelona xác nhận tiền đạo Neymar sẽ tham dự Thế vận hội Olympic cùng ĐT Brazil, nhưng sẽ vắng mặt ở Copa America mùa Hè này.

Đầu tháng này, LĐBĐ Brazil (CBF) đã thông báo bằng mọi cách họ sẽ để tiền đạo Neymar được tham gia những giải đấu trong màu áo ĐTQG. Nhưng mới đây, Barca cho biết rằng chủ tịch CBF Marco Polo del Nero đã đồng ý để Neymar được tập trung duy nhất ở Thế vận hội tổ chức tại Rio de Janeiro, diễn ra từ ngày 3 đến 21 tháng Tám. Đội bóng xứ Catalan thông báo: “Chúng tôi cảm ơn Liên đoàn bóng đá Brazil và Chủ tịch Marco Polo del Nero vì đồng ý đề xuất của CLB về việc Neymar chỉ thi đấu ở Olympic 2016 diễn ra từ ngày 3 đến ngày 21/8”.
Tien dao Neymar bi cam thi dau o Copa America hinh anh
Neymar sẽ không dự Copa America
Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo đang chơi cho Barca không góp mặt tại Copa America 2016 diễn ra từ ngày 3 đến ngày 26/6. Đây là lần đầu tiên giải đấu này không được tổ chức ở một trong những quốc gia thuộc khu vực Nam Mỹ. Copa America lần thứ 45 được tổ chức tại Mỹ là một phần thỏa thuận giữa LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) và Liên đoàn bóng đá Bắc - Trung Mỹ và Caribbean (CONCACAF). Copa America 2016 sẽ có 6 đại diện đến từ khu vực CONCACAF.
Lộ vũ điệu phá phách của ngôi sao Neymar và siêu mẫu nội y Victoria Secret
(Bongda24h.vn) – Mới đây, clip quảng cáo vui nhộn giữa tiền đạo ngôi sao Barcelona, Neymar và siêu mẫu nội y Victoria Secret, Alessandra Ambrosio đã được tung...
Copa America sẽ trùng với thời gian diễn ra VCK EURO 2016, được tổ chức tại Pháp từ ngày 10/6 đến ngày 10/7 với sự tham dự của 24 đội. Sau khi Copa America diễn ra tại Mỹ, Brazil sẽ là quốc gia tiếp theo đăng cai Copa America 2019. Đến nay, ban tổ chức đã xác định được 14 đội tham dự gồm: Argentina, Bolivia, Brazil, Chile, Colombia, Ecuador, Paraguay, Peru, Uruguay, Venezuela, Mỹ, Mexico, Costa Rica và Jamaica.
tien dao Neymar hinh anh 2
Phong độ của Neymar đang giảm dần
Uruguay là quốc gia vô địch Copa America đầu tiên năm 1916. Sau 44 lần tổ chức, họ là đội giàu thành tích nhất với 15 lần lên ngôi, gần nhất vào năm 2011. Argentina đứng sau với 14 chức vô địch, nhưng đã thất bại suốt 22 năm qua. Họ đã thua Chile ở trận chung kết Copa America 2015 sau loạt sút luân lưu.
Cổ động viên và ban lãnh đạo Barcelona gây sức ép lên Neymar
(Bongda24h) - Neymar đang gặp rắc rối rất lớn khi các cổ động viên của Barcelona không còn muốn chân sút người Brazil ở lại sân Nou Camp nữa.
Quay trở lại với Neymar, lúc này chân sút sinh năm 1992 đang gặp rất nhiều khó khăn. Sau phong độ thăng hoa hồi đầu mùa phong độ của cầu thủ người Brazil đã bắt đầu chững lại. Trong 6 trận gần nhất, anh chỉ ghi được 2 bàn. Sự sa sút của Neymar là một trong những lý do khiến Barca hụt hơi tại La Liga và bị loại khỏi Champions League.
T.N
⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Nhận định bóng đá 24hdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X