Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alonso dọa hủy diệt Atletico tại Allianz Arena

Thứ Năm 28/04/2016 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Atletico Madrid 1-0 Bayern Munich, tiền vệ Xabi Alonso khẳng định sẽ đánh bại đại diện của Tây Ban Nha ở trận lượt về để giành quyền đi tiếp.

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Trên sân Vicente Calderon, “Hùm xám” vẫn là đội chơi lấn lướt hơn. Họ cầm bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng bất lực trong việc khoan thủng hàng thủ của đội chủ nhà. Ngược lại, đội bóng của HLV Diego Simeone lại tận dụng rất tốt những cơ hội của mình khi có bàn thắng duy nhất do công của Saul Niguez.
Tien ve Alonso doa huy diet Atletico tai Allianz Arena hinh anh
Saul Niguez giúp Atletico đánh bại Bayern 1-0
Để thua trên đất Đức, Bayern đang gặp bất lợi ở trận lượt về. Trên sân Allianz Arena, đoàn quân của HLV Pep Guardiola buộc phải có bàn thắng để giành quyền đi tiếp. Đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi Atletico đang sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất châu Âu. Sau trận Atletico Madrid 1-0 Bayern Munich, tiền vệ Xabi Alonso khẳng định sẽ đánh bại đại diện của Tây Ban Nha ở trận lượt về để giành quyền đi tiếp.
Tranh cãi: Atletico Madrid lại may mắn tránh được 11m
Trong trận đấu giữa Atletico và Bayern, bóng đã chạm tay Augusto bên phía đội chủ nhà trong vòng cấm nhưng trọng tài không phát hiện ra.
Xabi Alonso nói: “Bayern Munich đã chơi tốt trên sân Vicente Calderon, nhưng không hiểu sao chúng tôi lại nhận thất bại. Toàn đội đang rất buồn với kết quả này. Đội bóng đã chơi tốt hơn trong hiệp 2, nhưng Atletico đã chơi rất chắc chắn ở khâu phòng ngự. Lúc này, hầu hết NHM Atletico đã nghĩ tới trận chung kết tại San Siro, nhưng chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra. Bayern vẫn còn 90 phút trên sân nhà. Tại Allianz Arena, chúng tôi luôn chơi rất tốt trước mọi đối thủ. Đội bóng có đủ tự tin để đánh bại họ với một tỉ số cách biệt”.
Tien ve Alonso doa huy diet Atletico tai Allianz Arena hinh anh 2
Alonso dọa hủy diệt Atltetico ở trận lươt về
“Tôi đã từng rất nhiều lần đối đầu với Atletico Madrid khi còn khoác áo Real. Tôi hiểu họ khó chịu thế nào khi có lợi thế và chơi phòng ngự số đông. Nhưng chúng tôi có những tiền đạo giỏi, Bayern đủ khả năng để ghi bàn vào lưới đối thủ. Được đá trên sân nhà là động lực rất lớn để toàn đội tin vào một chiến thắng, qua đó giành vé đi tiếp”, cựu cầu thủ của Real Madrid tiếp tục.

Video Atletico Madrid 1-0 Bayern Munich (Lượt đi bán kết Champions League)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X