Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Neuer thừa nhận Bayern gặp may trước Barca

Thứ Tư 14/09/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Manuel Neuer thừa nhận rằng Bayern Munich đã may mắn giành chiến thắng trước Barca khi các chân sút đối phương, đặc biệt là Lewandowski không có phong độ tốt.

Neuer nói về chiến thắng trước Barca

Trên sân nhà, Bayern Munich đánh bại Barca với tỉ số 2-0. 2 bàn thắng của Lucas Hernandez và Leroy Sane đem về chiến thắng thứ hai liên tiếp cho Hùm Xám xứ Bavaria tại Champions League.

Dù thắng trận, Manuel Neuer thừa nhận Bayern Munich đã gặp may mắn khi các chân sút Barca, đặc biệt là Robert Lewandowski trải qua ngày thi đấu kém duyên.

Neuer thừa nhận Bayern gặp may trước Barca 1
Khoảnh khắc Neuer cản phá cú đánh đầu ở cự ly gần của Lewandowski trong hiệp 1.

Thủ môn người Đức chia sẻ sau trận:

"Hôm nay chắc hẳn là một trận đấu cảm xúc của Lewandowski. Cậu ấy đã có những năm tháng thành công ở Bayern Munich. Nhưng giờ đây cậu ấy đã là cầu thủ của Barca và chắc chắn muốn cùng đội bóng của mình chiến thắng. Đáng tiếc rằng cậu ấy và hàng công Barca hôm nay không gặp may mắn.

Chúng tôi đã gặp may với cú dứt điểm lên trời của Lewandowski trong hiệp 1. Ngoài ra, ở cú đánh đầu sau đó của cậu ấy, tôi đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để xử lý tình hình. Nhìn chung, hàng thủ Bayern Munich ngày hôm nay chơi tốt.

Chúng tôi đã thắng Inter và Barca tại Champions League 2022/23. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi không có những vấn đề cần cải thiện. Chúng tôi cần làm tốt hơn nữa trước những đối thủ tiếp theo. Trước mắt chúng tôi là trận gặp Augsburg tại Bundesliga vào cuối tuần."

Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca: Bản lĩnh Hùm XámVideo cúp C1 Bayern Munich vs Barca: Bản lĩnh Hùm Xám
Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca rạng sáng nay 14/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 Bayern Munich vs Barcelona hôm nay
Lewy tịt ngòi trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Barca cúi đầu nhận thuaLewy tịt ngòi trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Barca cúi đầu nhận thua
Dù Barca đã mạnh lên trông thấy và còn sở hữu trong đội hình chân sút vĩ đại nhất lịch sử Bayern Munich nhưng rốt cục, đội bóng Tây Ban Nha vẫn một lần nữa gục ngã trước sức mạnh của bầy "hùm xám".
Kounde: Lewandowski tịt ngòi trước Bayern chỉ vì thiếu may mắnKounde: Lewandowski tịt ngòi trước Bayern chỉ vì thiếu may mắn
Jules Kounde cho rằng Lewandowski chỉ thiếu may mắn mới không ghi được bàn vào lưới Bayern ở trận thua 0-2 tại Allianz Arena vừa qua.
Xavi: Barca không xứng đáng thua BayernXavi: Barca không xứng đáng thua Bayern
HLV Xavi Hernandez cho rằng Barca đã chơi tốt và không xứng đáng phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Bayern ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2022/23.
2 pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Lewandowski trước Bayern2 pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Lewandowski trước Bayern
Tiền đạo Lewandowski đã bỏ lỡ 2 cơ hội cực kì ngon ăn trong trận gặp Bayern Munich, khiến Barca không thể có được lợi thế và sau đó nhận thất bại chung cuộc.
Pedri: Barca phải trả giá vì không tận dụng được cơ hội ghi bànPedri: Barca phải trả giá vì không tận dụng được cơ hội ghi bàn
Tiền vệ Pedri Gonzalez thừa nhận rằng việc không thể tận dụng cơ hội ăn bàn là lý do lớn nhất khiến Barca phải nhận thất bại 0-2 trước Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X