Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu không bị treo giò, Cris Ronaldo đã ghi đến 4 bàn"

Thứ Năm 14/09/2017 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane không khỏi tỏ ra tiếc nuối khi đánh giá Cris Ronaldo còn có thể làm tốt hơn nếu không bị mất cảm giác vì quãng thời gian treo giò quá lâu.

 
Dính án treo giò 5 trận vì đẩy trọng tài trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Barcelona, Cris Ronaldo đã vắng mặt trong 4 trận đấu chính thức gần nhất của Real Madrid. Dù vậy trong ngày trở lại sau án treo giò ở trận gặp APOEL Nicosia, Cr7 lập tức tỏa sáng với một cú đúp để đưa Real Madrid đến chiến thắng.
 
Cris Ronaldo lap cu dup vao luoi APOEL Nicosia.
Cris Ronaldo lập cú đúp vào lưới APOEL Nicosia.

Ngoài hai bàn thắng ghi được, Cris Ronaldo còn để lại dấu ấn đậm nét với hai lần đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận do việt vị, một lần đưa bóng dội xà ngang, một lần kiến tạo cho Mayoral đưa bóng vào lưới nhưng cũng không được công nhận vì việt vị.
 
HLV Zidane cảm thấy tiếc nuối khi cho rằng Cris Ronaldo lẽ ra có thể ghi nhiều bàn hơn nếu không bị đánh mất cảm giác thi đấu do phải nghỉ quá lâu vì án treo giò: "Cris Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, luôn là thế, anh ấy luôn ghi được rất nhiều bàn thắng".
 
"Nếu có phong độ tốt trong trận đấu này, Cris Ronaldo đã ghi đến 4 bàn thắng. Chúng ta đều biết anh ấy hoàn toàn có thể làm được. Dù sao thì màn trình diễn trong hiệp hai của chúng tôi cũng tốt hơn, đồng thời việc giữ sạch lưới là tín hiệu đáng mừng".
 
Trong hai trận gần nhất không có Cris Ronaldo, Real Madrid gặp kết quả bất lợi khi hòa trước Valencia và Levante. Cuối tuần này, Cris Ronaldo sẽ tiếp tục vắng mặt trận cuối cùng của án treo giò khi Los Blancos có trận làm khách khó khăn trên sân của Real Sociedad, đội đang đứng thứ hai tại La Liga với thành tích toàn thắng kể từ đầu mùa.

Thong so tran dau Real Madrid 3-0 APOEL
Thông số trận đấu Real Madrid 3-0 APOEL.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X