Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nedved: “Juve không bị ám ảnh bởi chung kết C1”

Thứ Sáu 16/03/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng tứ kết Champions League, Juve sẽ tái ngộ Real Madrid – đối thủ đã đè bẹp họ trong trận chung kết mùa giải năm ngoái.


Tháng 6/2017, Juve đang đứng trước cơ hội có thể hạ gục Los Blancos trong trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, Lão bà đã sụp đổ trong hiệp 2, để rồi nhận liên tiếp 3 bàn thua (chung cuộc 1-4) và ngậm ngùi nhìn đối thủ giương cao chiếc Cup. Trong lần gặp lại ở tứ kết mùa giải này, Juve không muốn cái kết buồn lặp lại.
 
Phó Chủ tịch Pavel Nedved của đội bóng thành Turin cho biết: “Đó là trận đấu mà chúng tôi đã bị trừng phạt ở 45 phút hiệp 2. Họ đã quen với những trận chung kết và bạn có thể thấy điều đó rõ ràng.”

Nedved không ngại Real tại tứ kết Champions League

Nedved không ngại Real tại tứ kết Champions League


“Tuy nhiên với thể thức lượt đi – lượt về, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn, ngay cả khi Juve thừa hiểu sự nguy hiểm của Real Madrid. Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp vô vàn khó khăn. Phải thi đấu trên sân nhà ở lượt đi, cùng với sự thiếu vắng 2 trụ cột Median Benatia và Miralem Pjanic (treo giò) là một tổn thất lớn.”
 
“Điều đó khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn, nhưng cặp đấu nào cũng bắt đầu ở tỷ số 0-0. Chúng tôi sẽ chống lại với một CLB đã giành Champions League 2 mùa giải liên tiếp, mới đây họ đã gây ấn tượng mạnh trước Paris Saint-Germain. Lúc này, họ không quá quan tâm đến La Liga, và có thể dồn toàn lực cho Champions League.”
 
“Real Madrid chắc chắn sẽ làm tất cả mọi thứ để giành chiến thắng, nhưng chúng tôi cũng vậy. Sẽ là 2 trận đấu khó khăn với toàn đội. Juve đang có phong độ tốt và bạn có thể thấy điều này ở London (trận thắng Spurs), nơi chúng tôi phải chống chọi với sức mạnh của đối thủ. Chúng tôi muốn nắm lấy những trận đấu như thế này, thể hiện phong độ của mình và đối mặt với mọi thử thách” – Cựu tiền vệ Czech nói về trận tứ kết Champions League.

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2017/18

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2017/18

Juventus vs Real Madrid tại tứ kết Champions League: Oan gia ngõ hẹp
Sau gần 1 năm, Juventus lại tái ngộ Real Madrid tại Champions League và đôi bên đều có những thay đổi trong mùa giải này.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X