Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nani hạ thấp vai trò của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha

Thứ Ba 16/06/2015 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao số một sẽ vắng mặt trong trận giao hữu với Italia nhưng tiền vệ của Man United tự tin anh và các đồng đội sẽ làm nên chuyện trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Nani ha thap vai tro cua Ronaldo o tuyen Bo Dao Nha hinh anh
Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận Italia vs Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo vẫn thể hiện vai trò đầu tàu không thể thay thế ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016, “Brazil Châu Âu” vừa có chiến thắng 3-2 rất nhọc nhằn trước siêu đàn em Armenia và người hùng vẫn là cái tên quen thuộc này với cú hat-trick đẳng cấp.

Bồ Đào Nha từ nhiều năm qua luôn quá phụ thuộc vào một mình Ronaldo và không nhiều người tin rằng họ sẽ có kết quả tốt ở trận giao hữu tiếp đón một Italia già dơ, trong bối cảnh siêu sao 30 tuổi đã được cho nghỉ hè sớm sau một mùa giải cày ải căng thẳng. Tuy nhiên, Nani vẫn tỏ ra rất tự tin khi khẳng định dù có thủ quân Ronaldo hay không, sức mạnh của Selecao cũng không bị ảnh hưởng.

Tiền vệ của Man United phát biểu: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc và quan trọng nhất của Bồ Đào Nha. Anh ấy lại chứng minh điều này với màn trình diễn tuyệt vời vừa qua trước Armenia. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha không chỉ có một mình Ronaldo cũng như sức mạnh toàn đội không bao giờ phụ thuộc vào anh ấy. Có Ronaldo hay không, chúng tôi vẫn ra sân thi đấu với tinh thần và phong độ cao nhất.”

Trận giao hữu Italia vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra trung lập ở Thụy Sỹ, 1h30 rạng sáng ngày 17/06. Nani và các đồng đội sẽ quyết tâm thay đổi lịch sử trước Azurri. Người Bồ đã toàn thua người Ý trong cả 4 lần gặp nhau ở thế kỷ XXI này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X