Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nainggolan xin lỗi Rafinha sau pha vào bóng mang tính triệt hạ

Thứ Năm 17/09/2015 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Roma 1-1 Barcelona tại vòng bảng Champions League 2015/16, tiền vệ Radja Nainggolan đã vào bóng rất nguy hiểm khiến Rafinha dính chấn thương nặng. Mới nhất, cầu thủ của Roma đã lên tiếng xin lỗi ngôi sao của Barca.


Như đã biết, trong trận Roma 1-1 Barcelona tại vòng bảng Champions League 2015/16, tiền vệ Rafinha của đội khách đã dính phải chấn thương sau tình huống tắc bóng của Nainggolan, khi chỉ vừa vào sân có ít phút. Và theo các xác nhận từ phòng y tế, Rafinha sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối phải, qua đó chấm dứt luôn cơ hội được thi đấu ở mùa giải năm nay.
Roma 1-1 Barcelona Nainggolan xin loi Rafinha  hinh anh
Pha vào bóng của Nainggolan khiến Rafinha chấn thương nặng
HLV của Barcelona, Luis Enrique mô tả đó là chấn thương “rất tồi tệ” khi được hỏi về tình hình sức khỏe của Rafinha và cho rằng vấn đề của cầu thủ người Brazil tác động nhất định đến kết quả trận mở màn Champions League của nhà ĐKVĐ châu Âu trong chuyến du đấu tới thủ đô của Italia. Chấn thương của Rafinha khiến Barcelona gặp thêm khó khăn về mặt lực lượng. Ngôi sao người Brazil được coi là sự thay thế tạm thời cho vị trí của Pedro Rodriguez, cầu thủ chuyển sang Anh khoác áo Chelsea hồi tháng trước.
Sao trẻ Barca đi viện sau pha xoạc bóng lạnh sống lưng của đối thủ
Cú xoạc bóng của Nainggolan khiến Rafinha rời sân ngay lập tức bằng cáng.
Với chấn thương này của Rafinha, Barcelona sẽ phải chịu tổn thất cực lớn, bởi hiện tại họ không được phép ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ tự do nào trên TTCN, do án phạt của FIFA. Đội bóng chủ sân Nou Camp tuy mua thêm Arda Turan và Aleix Vidal trong mùa hè năm nay, nhưng chưa thể đăng ký thi đấu vì án phạt của FIFA (mãn hạn vào cuối năm 2015).

Sau pha vào bóng thô bạo của mình, tiền vệ Nainggolan đã xin lỗi Rafinha, anh nói trên tài khoản Twitter chính thức của mình: “Đó là một tình huống diễn ra rất nhanh, tôi đã quá ham bóng và không kiểm soát được pha vào bóng của mình. Đó là một tình huống va chạm rất mạnh, tôi biết rằng điều tồi tệ sẽ đến với cậu ấy. Tôi thành thực xin lỗi! Tôi không có ý định làm tổn thương Rafinha. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại”.

Radja Nainggolan nổi tiếng là một cầu thủ có lối chơi rất rắn. Trước đó cầu thủ AS Roma - Radja Nainggolan cũng từng khiến người đồng nghiệp Federico Mattielo dính một chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá, trong một tình huống tắc bóng tương tự. Cũng chính vì lối chơi có phần thái quá của mình, cầu thủ này cũng thường xuyên dính những chấn thương nghiêm trọng. Mùa trước ngôi sao của Roma cũng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương khá nặng.

Video Nainggolan vào bóng với Rafinha


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X