Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU chính thức gia nhập nền bóng đá Qatar

Thứ Tư 25/12/2019 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mario Mandzukic đã chia tay Juventus để đầu quân cho CLB Al-Duhail với giá 7 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Từ vị thế của một cầu thủ trụ cột suốt bốn năm, Mario Mandzukic bỗng chốc trở thành người thừa không được trọng dụng ở Juventus sau khi Maurizio Sarri thay thế Max Allegri trên băng ghế chỉ đạo.

Trong cả giai đoạn lượt đi của mùa giải này, tiền đạo người Croatia chưa được đá chính bất cứ trận đấu nào ở Serie A, cũng như thậm chí bị gạch tên ra khỏi danh sách tham dự Champions League.

Tiền đạo Mandzukic chia tay Juventus, gia nhập CLB Qatar hình ảnh
Tiền đạo Mario Mandzukic chính thức chia tay Juventus để gia nhập CLB Qatar với giá 7 triệu Euro

Thất sủng nặng tại thành Turin, Mandzukic dĩ nhiên muốn dứt áo ra đi càng sớm càng tốt để cứu vãn sự nghiệp xế chiều của mình. Nhà đương kim á quân thế giới World Cup 2018 cuối cùng cũng được toại nguyện với một bản hợp đồng chuyển nhượng vào tháng 1/2020.

Mặc dù vậy, Mandzukic đã không chia tay Juventus để gia nhập một ông lớn Châu Âu khác như Manchester United, Tottenham, Dortmund, AC Milan hay kể cả West Ham như nhiều đồn đoán từ trước. Thay vào đây, chân sút 33 tuổi quyết định sang tận Châu Á để dưỡng già.

Cụ thể, Mandzukic chính thức về đầu quân cho CLB Al-Duhail của Qatar với giá 7 triệu Euro. Thời điểm kích nổ bom tấn đúng vào ngày 24/12, thế nên đây cũng chẳng khác gì món quà Giánh Sinh siêu to khổng lồ và đầy ý nghĩa cho các CĐV của đội bóng thủ đô Doha.

Cập bến Al-Duhail, Mandzukic được kỳ vọng sẽ kết hợp với đàn em Almoez Ali để tạo thành cặp song sát ăn ý trên hàng tấn công. Tiền đạo sinh năm 1996 này đã đoạt cú đúp danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất Asian Cup 2019, giải đấu ĐTQG Qatar có lần đầu tiên vô địch trong lịch sử.

Thời điểm hiện tại, Al-Duhail đang dẫn đầu giải đấu quốc nội với 29 điểm/11 trận (9 thắng, 2 hòa). Với sự bổ sung chất lượng ở một ngôi sao đẳng cấp thế giới như Mandzukic, đội bóng có biệt danh “Kỵ sĩ đỏ” chắc chắn sẽ như hổ mọc thêm cánh để thẳng tiến ngôi vương Qatar trong mùa giải này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X