Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U vs PSV Eindhoven (02h45 26/11): Coi chừng phản công và bóng bổng!

Thứ Tư 25/11/2015 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiếp đón PSV Eindhoven trên sân nhà, Manchester United rất mong muốn có thể trả lại món nợ ở trận lượt đi khi họ đã thất bại 1-2, đồng thời hậu vệ trái Luke Shaw cũng đã dính chấn thương rất nặng sau pha va chạm với trung vệ Hector Moreno.

Tình thế tại bảng B của Champions League 2015/2016 tương đối cân bằng khi các đội bóng đều duy trì phong độ toàn thắng trên sân nhà và luôn thua khi phải làm khách, ngoại trừ trận hòa đầy quan trọng của Manchester United trên sân của CSKA Moscow ở loạt trận thứ 3. Chính kết quả đó đã giúp cho Quỷ Đỏ tạm thời dẫn đầu bảng với 7 điểm. Họ chỉ cần thêm đúng 1 chiến thắng nữa ở 2 lượt trận cuối cùng để tự định đoạt số phận của mình. Nếu mọi thứ vẫn diễn ra suôn sẻ như dự liệu, đại diện nước Anh sẽ vượt qua PSV Eindhoven trên sân nhà và qua đó chính thức giành vé vào vòng 1/8 bất chấp kết quả các trận đấu còn lại của bảng.

Manchester United
Manchester United nắm quyền tự quyết trong tay

Tưởng chừng như đó là một công việc khá dễ dàng nhưng sức ép dành cho Quỷ Đỏ cũng không hề nhỏ. Cần phải nhớ rằng ở lượt đấu cuối, họ sẽ phải làm khách ở một hiểm địa như Volkswagen Arena của Wolfsburg. Vì vậy mà tất cả đều hy vọng rằng một chiến thắng tại Old Trafford vào đêm nay ở trận M.U vs PSV Eindhoven là điều bắt buộc. Nhưng một khi phải thi đấu trong thế trận buộc phải thắng thì M.U của Louis van Gaal lại thường không quá xuất sắc. Vẫn với một lối chơi đề nặng tính kiểm soát bóng, đội bóng chủ sân Old Trafford lại thiếu đi những cá nhân của thể gây ra sự bùng nổ, nhất là khi cầu thủ sáng giá nhất của họ hiện tại, Anthony Martial, lại mới trở lại sau chấn thương.

Quả thực, việc tiền đạo người Pháp đã kịp thời góp mặt trong buổi tập trước cuộc đón tiếp đại diện của Hà Lan là điều tối quan trọng với HLV Louis van Gaal, cho dù ông đã sử dụng phương án dự phòng là Memphis Depay vào cuối tuần qua và cầu thủ này đã đáp lại bằng bàn mở tỷ số vào lưới Watford. Nhưng nhìn chung lối chơi của cựu tiền vệ của PSV Eindhoven không có gì sáng sủa hơn là bao, cho dù bàn thắng được ghi từ rất sớm. Điều này cũng có thể được giải thích bởi M.U phải thi đấu trên sân khách và Depay cũng không nhận được những sự trợ giúp hiệu quả từ tuyến hai.

HLV Van Gaal tràn đầy tự tin trước trận M.U vs PSV
(Bongda24h.vn) – Mặc dù đang đối mặt với cơn bão chấn thương song HLV Louis Van Gaal vẫn tỏ ra đầy tự tin trước trận M.U vs PSV tại bảng B Champions League...

Dẫu vậy thì anh vẫn có thể tiếp tục được tin dùng trong đội hình xuất phát trận M.U vs PSV Eindhoven bởi tiền vệ Ander Herrera đã dính chấn thương cũng ở trận đấu vào thứ 7 vừa qua, đồng nghĩa với việc thủ quân Rooney ngay sau khi khỏi ốm, sẽ được xếp chơi ở vị trí hộ công, hỗ trợ cho Martial. Như vậy là HLV Louis van Gaal sẽ phải đau đầu lựa chọn giữa một trong hai cái tên là Memphis Depay và Jesse Lingard cho vị trí tiền vệ trái. Lingard đang đạt phong độ ổn định hơn trong vài trận đấu gần đây còn Depay lại vừa mới nổ súng. Mà nếu nói về đẳng cấp thì có lẽ tiền vệ người Hà Lan vẫn nhỉnh hơn. Cũng không loại trừ khả năng HLV Louis van Gaal sẽ để Ashley Young thi đấu ở vị trí này, nhưng khi đó ông sẽ phải dùng Darmian trong vai trò hậu vệ phải, cầu thủ liên tục để bị khoét cánh trong trận lượt đi giữa hai đội.

Về phần PSV, đội bóng đương kim vô địch Hà Lan không có quá nhiều vấn đề chấn thương, ngoài sự vắng mặt đáng chú ý của hậu vệ Jetro Willems và tiền vệ sáng tạo Maxime Lestienne, cầu thủ đã chơi rất hay ở trận lượt đi. Theo nhận định M.U vs PSV Eindhoven của giới chuyên môn, bộ ba trên hàng công của PSV ở trận đấu tới sẽ là Luuk de Jong, Jurgen Locadia và Narsingh, cầu thủ ghi bàn mang lại chiến thắng 2-1 cho PSV ở trận lượt đi. Hàng thủ M.U dưới sự chỉ đạo của Chris Smalling chắc chắn sẽ phải hết sức dè chừng trước tốc độ của Narsingh và khả năng chơi bóng bổng rất tốt của hai tiền đạo còn lại. Đây chính là 2 điểm mấu chốt dẫn tới cả 2 bàn thắng mà thầy trò HLV Van Gaal phải nhận tại Hà Lan hồi tháng 9.

MU vs PSV Eindhoven (02h45 2611) Coi chung phan cong va bong bong! hinh anh 2
Vừa nổ súng, Depay sẽ được trọng dụng?

Đội bóng của HLV Phillip Cocu đang có chuỗi phong độ ghi bàn tương đối ấn tượng ở giải quốc nội với 14 bàn sau 4 trận đấu gần nhất. Về mặt lối chơi, PSV Eindhoven được cho là rất giống với phong cách của Leicester City, đội bóng đang dẫn đầu giải ngoại hạng Anh. Họ đều là những đối thủ ưa chuộng lối đá phòng ngự phản công đầy tốc độ và rất đáng xem. PSV đang chỉ đứng thứ 3 ở giải Hà Lan nhưng điều đó không thể hiện rằng Quỷ Đỏ sẽ có một trận đấu dễ dàng. Họ sẽ vấp phải bức tường nhiều lớp đầy vững chắc của PSV, đồng thời luôn phải cận trọng chống những đợt phản công thần tốc.

Đây sẽ là một trận đấu M.U vs PSV mà bên cạnh Martial, Schweinsteiger chính là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất. Màn trình diễn xuất sắc của Basti thời gian qua, đặc biệt là ở cuộc đối đầu với Watford khiến anh nhận được rất nhiều kỳ vọng. Đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu tại Champions League sẽ là lợi thế lớn của tiền vệ người Đức. Sẽ không dễ cho Quỷ Đỏ nhưng nhờ vào lợi thế sân nhà, các học trò của Louis van Gaal sẽ sớm giành vé.

Đội hình dự kiến

M.U: De Gea; Rojo, Blind, Smalling, Darmian; Schweinsteiger, Schneiderlin; Depay, Rooney, Mata; Martial

PSV: Zoet; Arias, Moreno, Bruma, Brenet; Propper, Hendrix, Guardado; Narsingh, De Jong, Locadia

Dự đoán tỷ số: 2-0

Tổng hợp trận lượt đi PSV Eindhoven 2-1 M.U



Thứ hạng tại bảng B sau 4 lượt trận

TTĐộiTrậnTHBBTBBHSĐiểm
1Man Utd421154+17
2PSV Eindhoven42026606
3Wolfsburg42024406
4CSKA411245-14

 
Xem truc tiep tran M.U vs PSV Eindhoven

Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X