Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU vs Celta Vigo (2h05 ngày 12/5): Không còn đường lùi

Thứ Năm 11/05/2017 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United gần như hết hy vọng trong cuộc đua vào top 4 nên thầy trò Jose Mourinho chắc chắn sẽ không cho Celta Vigo trở mình tại Old Trafford khi Europa League là cứu cánh cuối cùng.

=> Trực tiếp Man United vs Celta Vigo lúc 02h05 ngày 12/5 trên sân Old Trafford

Trên sân Balaidos, Man Utd không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Celta Vigo với tỉ số 1-0. Dù sao, chiến thắng đó cũng giúp "quỷ đỏ" giành lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về trên sân Old Trafford. Với những gì đang diễn ra, thật khó để Celta Vigo có thể làm nên bất ngờ.
 
Jose Mourinho va cac hoc tro rat can chien thang trong tran dau giua MU vs Celta Vigo.
Jose Mourinho và các học trò rất cần chiến thắng trong trận đấu giữa MU vs Celta Vigo.

Tại Premier League, "quỷ đỏ" dường như đang buông cuộc chiến vào top 4 khi để thua Arsenal vào cuối tuần trước khi Jose Mourinho tung vào sân đội hình không phải là mạnh nhất. Khi cánh cửa vào top 4 trở nên quá hẹp, nhiệm vụ vô địch Europa League trở nên cực kỳ cấp thiết. 
 
Trước mắt, MU cần vượt qua Celta Vigo trong 90 phút ở trận lượt về. Xét về mọi mặt, đội bóng Tây Ban Nha bị đánh giá yếu thế hơn hẳn. Với điểm tựa là Old Trafford, MU hoàn toàn có đủ tự tin để giành một kết quả có lợi khi 17 trận gần nhất tại đấu trường châu Âu, họ không thua trên sân nhà kể từ sau mùa giải 2012-13 khi phơi áo trước Real Madrid.
 
Về mặt phong độ, chẳng ai dám tự tin cho thầy trò Eduardo Berizzo khi họ thua cả 5 trận gần nhất, lọt lưới 10 bàn và chỉ 1 lần ghi bàn. Rõ ràng so với tương quan phong độ, Man Utd vẫn tốt hơn nhiều dù chuỗi 25 trận bất bại bị cắt đứt sau khi để thua Arsenal.

Đó là trận cầu mà Mourinho chẳng quan tâm đến kết quả. Như Phil Neville đã nhận xét, "người đặc biệt" thậm chí còn mỉm cười sau trận thua rồi bắt tay đầy hữu nghị với Arsene Wenger.
 
Celta Vigo theo đuổi triết lý tấn công có phần "ngây thơ" giống đa phần các đội bóng ở Tây Ban Nha, luôn theo đuổi lối chơi dựa trên kỹ thuật. Jose Mourinho ở thái cực ngược lại: già dơ, tinh quái và đầy thực dụng. Khi đã giành được lợi thế, thật khó để đội bóng của "người đặc biệt" cho đối thủ cơ hội trở mình.
 
Preview Man Utd vs Celta Vigo
MU vs Celta Vigo: "Quỷ đỏ" không còn đường lùi.

Thế nên những người chờ mong vào một điều bất ngờ tại Old Trafford có lẽ sẽ phải thất vọng. Dù đối thủ chỉ là một Celta Vigo thấp bé hơn rất nhiều nhưng Mourinho cho thấy không có sự chủ quan nào của "quỷ đỏ" với tuyên bố: "Đây là một trong những trận cầu quan trọng bậc nhất trong lịch sử Man Utd".
 
Sau chiến thắng Aston Villa vào năm 2000, Celta Vigo đã thua trong 4 lần đối đầu gần nhất với các đội bóng Anh tại đấu trường châu Âu. Và có lẽ đây sẽ là trận thua thứ 5 của "Celticos".
 
Thống kê trước trận:
* Trận thắng 1-0 của MU trên sân của Celta Vigo là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau ở một giải đấu chính thức.
* Đây là lần đầu tiên Celta Vigo lọt tới bán kết tại Europa League (trước đó là UEFA Cup).
* MU giành quyền đi tiếp trong cả 18 lần trước đó giành chiến thắng trên sân khách tại đấu trường châu Âu.
* MU đang có chuỗi 9 trận bất bại tại Europa League mùa này (7 thắng, 2 hòa).
* Sergio Romero là thủ thành giữ sạch lưới nhiều nhất Europa League mùa này (10 trận). Tính với những thủ thành có từ 10 pha cản phá trở lên, Romero cũng là người có tỉ lệ cản phá thành công cao nhất (89%).

Thông tin lực lượng:
 MU:
Marcos Rojo, Timothy Fosu-Mensah, Zlatan Ibrahimovic, Luke Shaw, Ashley Young chấn thương.
 Celta Vigo: Giuseppe Rossi chấn thương - Ruben Blanco chưa chắc ra sân.

Nhận định Mu vs Celta Vigo đội hình dự kiến:
MU (4-3-3): 20.Romero - 25.Valencia, 3.Bailly, 17.Blind, 36.Darmian - 27.Fellaini, 21.Herrera, 6.Pogba - 14.Lingard, 19.Rashford, 22.Mkhitaryan
Celta Vigo (4-2-3-1): 1.Alvarez - 2.Mallo, 24.Roncaglia, 22.Cabral, 19.Jonny - 8. Pablo Hernandez, 6.Radoja - 10.Aspas, 18.Daniel Wass, 11.Sisto - 9.Guidetti
Dự đoán tỉ số: MU 2-0 Celta Vigo

Doi hinh du kien Man Utd vs Celta Vigo

Nhận định đội hình dự kiến MU vs Celta Vigo.

Nhận định trận đấu Man UTD vs Celta Vigo 
Như Đạt (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X