Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Liverpool run rẩy trước loạt trận Champions League

Thứ Sáu 22/09/2017 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi vòng đấu cuối tuần này khép lại, Man United và Liverpool sẽ tiếp tục chinh chiến tại Champions League 2017/18, và 2 đội bóng này có lý do để cảm thấy sợ hãi.


Theo đó, vào giữa tuần tới Champions League 2017/18 sẽ trở lại với loạt trận thứ 2. Quỷ đỏ sẽ đối đầu với CSKA Moskva, trong khi đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ chạm trán Spartak Moskva trước đó 1 ngày. So về sức mạnh, dĩ nhiên 2 đại diện của xứ sở sương mù không hề kém cạnh, nếu không muốn nói là vượt trội so với đối thủ. Nhưng 2 CLB của nước Nga lại đang sở hữu một yếu tố ngoài chuyên môn: Sự hung hãn của các CĐV quá khích.
 
Cụ thể, cả Liverpool và M.U đều sẽ phải hành quân đến xứ sở Bạch dương để thi đấu Champions League. Điều này dấy lên mối lo ngại về tình hình an ninh tại nước Nga ở thời điểm diễn ra trận đấu. 2 đại diện Premier League đã chuẩn bị từ trước, nhưng sự lo lắng vẫn còn hiển hiện. Giới truyền thông Anh quốc cho biết, những cảnh sát có vũ trang sẽ xuất hiện để đảm bảo sự an toàn cho CĐV M.U cũng như Liverpool.
 
Klopp va Mourinho
Klopp và Mourinho sẽ có chuyến hành quân đến nước Nga vào giữa tuần tới

Theo dự kiến, sẽ có khoảng 2 nghìn CĐV nước Anh sẽ di chuyển quãng đường tổng cộng 3200 dặm để tới nước Nga. Về phía đội chủ sân Old Trafford, họ đã thông báo với NHM của mình là không mặc áo hay mang cờ của CLB, bên cạnh lời cảnh báo “tuyệt đối không được đi bộ xung quanh Moscow một mình”. Trong khi đó, Liverpool cũng lên phương án bảo vệ CĐV bằng thông báo hãy chung tay cùng những người khác, dù đó có là các fan của M.U đi chăng nữa.
 
Tại lượt trận thứ nhất, cả 2 đội bóng Anh đều được thi đấu trên sân nhà. Liverpool bị Sevilla cầm chân đáng tiếc với tỷ số 2-2, còn Man United nhẹ nhàng hạ gục Basel 3-0. Tuy nhiên ở lượt trận tiếp theo, sự lo lắng đặt lên vai Jose Mourinho và Jurgen Klopp là rất lớn, bởi rõ ràng họ không thể chỉ quan tâm đến những vấn đề bên trong sân cỏ.
 
M.U và Chelsea xuất trận thành công: Ai bảo bóng đá Anh hết thời?
Trong ngày trở lại đấu trường danh giá nhất cấp CLB, Man United và Chelsea đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, Premier League vẫn là thế lực không thể xem...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X