Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Barca chú ý: Bayern giảm giá bán Renato Sanches

Thứ Sáu 23/06/2017 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Bild, phía Bayern Munich chấp nhận bán tiền vệ Renato Sanches nếu đội bóng nào chấp nhận chi ra 30 triệu euro.

 

Hè 2016, Bayern Munich đã bỏ ra 40 triệu euro để đưa về tiền vệ Renato Sanches. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Benfica, anh cũng chơi cực tốt tại VCK EURO 2016 trên đất Pháp. Cầu thủ 19 tuổi được kỳ vọng rất lớn ở Bayern, song những gì anh thể hiện khiến NHM đội bóng nước Đức phải lắc đầu ngán ngẩm. Mùa giải vừa qua anh ra sân 17 lần ở Bundesliga nhưng không thể hiện được nhiều. 
Bayern giam gia ban tien ve Renato Sanches hinh anh
Renato Sanches chơi không thành công trong màu áo Bayern
HLV Carlo Ancelotti cho rằng tiền vệ Sanches không hợp với hệ thống chiến thuật mà ông sử dụng. Vị chiến lược gia người Italia cũng ưu tiên sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn. Khả năng Sanches đá chính ở mùa giải tới là không cao. Biết được thông tin cầu thủ sinh năm 1997 không được trọng dụng ở Bayern, một số đội bóng lớn đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ người Bồ Đào Nha. M.U và Barca đang là những đội bóng tỏ ra tích cực nhất trong thương vụ này.
Sau Real đến lượt Chelsea muốn có Lewandowski
Theo Mirror, chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.
Barca đã tiếp cận cầu thủ 19 tuổi, bản thân cầu thủ người Bồ cũng ưu tiên chuyển đến Camp Nou thay vì Old Trafford. Và mới nhất, khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha rời nước Đức càng lớn khi Bayern muốn nhanh chóng đẩy cầu thủ này ra đi. Theo Bild, phía Bayern Munich chấp nhận bán tiền vệ Renato Sanches nếu đội bóng nào chấp nhận chi ra 30 triệu euro. Như vậy là đại diện của La Liga chấp nhận bán lỗ vốn cầu thủ 19 tuổi.
Bayern giam gia ban tien ve Renato Sanches hinh anh 2
Bayern chấp nhận bán lỗ vốn Renato Sanches 
HLV Ancelotti vừa nhận thông báo từ BLĐ Bayern, theo đó ông cần đẩy đi những cầu thủ không dùng đến trước khi đưa về những ngôi sao lớn. Ngay lập tức Sanches được đưa vào danh sách thanh lý, anh sẽ giúp đội bóng nước Đức thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ khác. Cầu thủ 19 tuổi cũng đang muốn rời Bayern để cứu vãn sự nghiệp. Thậm chí cầu thủ này còn bị gạt khỏi danh sách tham dự Confederations Cup cùng ĐT BĐN. 

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X