Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U trả giá cực đắt cho tấm vé vào tứ kết Europa League

Thứ Sáu 17/03/2017 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Rostov 1-0, M.U nhận tin buồn khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương gân khoeo.


Rạng sáng nay, M.U có trận tiếp Rostov trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Lợi thế hòa 1-1 trên sân khách giúp Quỷ đỏ chỉ cần hòa 0-0 tại Old Trafford là giành quyền đi tiếp. Song Mourinho muốn các học trò chơi sòng phẳng với đối thủ. Khi mà Man đỏ đang có thế trận tốt thì tiền vệ Paul Pogba
buộc phải rời sân vì chấn thương. Cụ thể, phút 16 ngôi sao người Pháp dính chấn thương gân khoeo và phải nhường chỗ cho Marouane Fellaini.
Tien ve Paul Pogba dinh chan thuong hinh anh
M.U giành vé vào tứ kết Europa League

Vấn đề của cầu thủ sinh năm 1993 là khá nghiêm trọng, đội ngũ y tế của Quỷ đỏ dù đã cố gắng nhưng không thể giúp Pogba tiếp tục thi đấu. Ngôi sao người Pháp tập tễnh rời sân, anh nhận cái ôm của Mourinho rồi đi thẳng vào đường hầm. Không có Pogba, Quỷ đỏ đã chơi khá bế tắc trước đại diện của nước Nga. Tuy nhiên, cuối cùng họ cũng có chiến thắng với tỉ số 1-0 với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Juan Mata. Như vậy là M.U đã chính thức có vé vào tứ kết Europa League với thắng lợi 2-1 trước Rostov sau hai lượt trận.
Mourinho: Tôi sẽ không bao gờ bán Di Maria và Chicharito
Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định rất nuối tiếc khi M.U để Chicharito và Angel di Maria ra đi ở Hè 2015.

Tiền vệ Paul Pogba đang là cầu thủ vô cùng quan trọng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho, anh là ngôi sao có mặt nhiều nhất trong đội hình xuất phát của Man đỏ. Mùa giải đang đi vào giai đoạn quan trọng và M.U đang nhận rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Ngoài chấn thương của Pogba thì Ander Herrera đang bị treo giò trong hai trận đấu với Middlesbrough và West Brom tại Premier League.
Tien ve Paul Pogba dinh chan thuong hinh anh 2
Pogba dính chấn thương

Pogba cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 với một bản hợp đồng trị giá 89,5 triệu bảng. Sau một thời gian hòa nhập lúc này anh đã chơi khá tốt. Ngôi sao 23 tuổi cùng với Carrick và Herrera là bộ 3 tiền vệ không thể thay thế nơi tuyến giữa của Man đỏ. Mục tiêu trong phần còn lại của đội chủ sân Old Trafford là Top 4 Premier League và vô địch Europa League, nhưng với việc có quá nhiều trụ cột không thể ra sân, mục tiêu này của Mourinho và các học trò đang rất khó khăn để hoàn thành.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X