Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đã thua bàn oan uổng ở trận đấu Europa League?

Thứ Bảy 22/02/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Simon Mignolet của Club Brugge dường như đã có chút tiểu xảo trong pha kiến tạo cho tiền đạo Emmanuel Dennis băng xuống ghi bàn mở tỷ số.

Hành quân đến Bỉ làm khách của Club Brugge trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League, Manchester United đã phải trải qua một trận đấu rất khó khăn. Quỷ Đỏ thua trước ở ngay phút 15 sau một pha bóng phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà.

MU vs Club Brugge Bàn thua oan uổng của Quỷ Đỏ ở Europa League hình ảnh
MU vs Club Brugge: Bàn thua oan uổng của Quỷ Đỏ ở trận đấu Europa League?

Không hề có việt vị hay phạm lỗi nào, Emmanuel Dennis dường như đã ghi một bàn thắng hợp lệ khi bứt tốc đón đường chuyền dài của Simon Mignolet, băng lên hạ gục Sergio Romero trong thế đối mặt với một cú tâng bóng vào khung thành tương đối tinh tế.

Tuy nhiên cũng không phải vô lý khi các cầu thủ MU đã phản ứng dữ dội sau đó và đòi trọng tài cần phải tham khảo VAR để không công nhận bàn thắng đó. Hóa ra nó có lẽ đã không hợp lệ thật, khi bóng vẫn đang lăn khi cựu thủ môn Liverpool phất lên phía trên dù rằng đó phải là một tình huống cố định.

Mặc dù vậy, bàn thắng đó không bao giờ bị tước bỏ và xét trên phương diện chuyên môn, MU cũng chẳng thực sự xứng đáng thắng Club Brugge với một màn trình diễn dưới sức và phập phù phong độ đúng như những gì diễn ra đối với họ trong mùa giải này.

Dẫu sao cũng may mắn, Quỷ Đỏ vẫn có thể gỡ hòa 1-1 và ấn định kết quả bất phân thắng bại khi Anthony Martial đã tận dụng được sai lầm của hàng phòng ngự đối phương. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer tạo chút lợt thế trước thềm lượt về trên sân nhà Old Trafford sau đây một tuần.

5 điểm nhấn ngày Martial giải cứu MU khỏi Club Brugge và mưa đá
Man United đã có trận hòa 1-1 với Club Brugge dù bị dẫn trước bởi nỗ lực lập công của Anthony Martial.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X