Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thoát 1 quả penalty trong trận gặp Galatasaray

Thứ Năm 30/11/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mọi chuyện có thể đã tồi tệ hơn với MU nếu trọng tài cho Galatasaray được hưởng penalty ở phút 15 sau tình huống McTominay để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Tình huống McTominay để bóng chạm tay trong vòng cấm

Chỉ ít phút sau khi Garnacho mở tỉ số, MU đã phải đối mặt với sóng gió về phía khung thành Onana. Phút 15, Galatasaray thực hiện tình huống phối hợp đá phạt góc. 

Hỗn loạn đã xảy ra trong vòng cấm của MU. Và tiền vệ McTominay đã để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa. Trong tình huống này, cánh tay của tiền vệ số 39 dang rất rộng. 

Trọng tài đã cho tạm dừng trận đấu để tham khảo ý kiến từ tổ VAR. Nhưng ông quyết định không để Galatasaray hưởng penalty khi cho rằng McTominay không cố ý chơi bóng bằng tay. 

MU thoát 1 quả penalty trong trận gặp Galatasaray 1
McTominay để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng MU không phải chịu penalty.

Nếu MU phải chịu penalty trong tình huống này, mọi chuyện có khi còn tồi tệ hơn. Bởi dù có lợi thế lớn sau khi liên tục dẫn bàn sau đó, Quỷ Đỏ không thể bảo toàn chiến thắng chung cuộc. 

Những sai lầm trong hệ thống phòng ngự, đặc biệt của thủ môn Onana khiến MU đánh rơi điểm số và kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 3-3. Thủ thành người Cameroon đã mắc những sai lầm không thể tha thứ, khiến Quỷ Đỏ nhận tới 2 bàn thua. 

Hòa Galatasaray, MU đối mặt nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Ở lượt trận cuối, họ phải đánh bại Bayern Munich và đồng thời hy vọng Galatasaray hòa Copenhagen thì mới có thể góp mặt ở vòng Knock-out.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X