Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U sáng cửa vô địch Champions League nếu lọt vào tứ kết"

Thứ Hai 19/02/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo giới, HLV Jose Mourinho lạc quan nhận định đội nhà sẽ vô địch nếu lọt tới vòng tứ kết.
mourinho
HLV Jose Mourinho lạc quan về cửa vô địch Champions League của M.U

Vào giữa tuần này, CLB Man United của Jose Mourinho sẽ bước vào vòng 1/8 tại Champions League năm nay gặp đối thủ Sevilla. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ không được đánh giá cao là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Tuy nhiên theo nhận định của Người đặc biệt, nếu lọt vào tứ kết, đội bóng của ông hoàn toàn có thể giành ngôi quán quân giải đấu này.

Nói về khả năng vô địch Champions League mùa này, HLV Jose Mourinho chia sẻ: “Ở vòng 16 đội (1/8), tôi không muốn nói về các ứng viên (vô địch). Chỉ có một vài đội bóng mùa nào cũng góp mặt ở vòng đấu này, luôn luôn lọt vào trận chung kết.

Nếu vượt qua vòng 16 đội để tiến vào vòng 8 đội (tứ kết), lúc đó bạn sẽ được coi là ứng viên. Theo tôi, vòng đấu tới (tứ kết) Champions League mới là vòng đấu quyết định. Vòng 16 đội vẫn còn rất nhiều đối thủ nhưng sau 2 trận, đội bóng sẽ lọt vào vòng đấu chỉ còn 8 đội và cửa vô địch sẽ mở ra. Tuy nhiên, giờ còn quá sớm để nói nhiều hơn”.

M.U sẽ có chuyến làm khách tới sân của Sevilla vào rạng sáng ngày 22/2 tới. Trước một đối thủ đang thi đấu thất thường tại La Liga, cửa thắng của Quỷ đỏ là khá cao. Các đội bóng Anh đều đã có những chiến thắng tưng bừng ở vòng đấu này, và NHM Quỷ đỏ cũng đang hy vọng thầy trò Mourinho sẽ làm được điều tương tự. 
Phong độ của M.U
Phong độ của M.U
Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X