Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U, PSG liên tiếp lập kỷ lục sau lượt trận thứ 4 Champions League

Thứ Tư 01/11/2017 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đội bóng hùng mạnh ở châu Âu là M.U và PSG đã có những kỷ lục cho riêng mình sau lượt trận đấu thứ 4 vòng bảng Champions League 2017/18.

Trước một Benfica đang lâm vào khủng hoàng và đã phải nhận thất bại ở 3 trận đấu vòng bảng trước đó, các cầu thủ M.U tự tin tiếp đón đội bóng Bồ Đào Nha tại Old Trafford. Và đã không có bất ngờ này xảy ra khi Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 sau pha đá phản lưới nhà của Mile Svilar cuối hiệp 1 cùng cú đá penalty thành công của Daley Blind ở phút thứ 78 của trận đấu.

MU, PSG lien tiep lap ky luc sau luot tran thu 4 Champions League hinh anh
M. U thiết lập chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử 

Với chiến thắng 2-0 trước Benfica ở cúp châu Âu, thầy trò Mourinho cùng nhau tạo nên kỷ lục khi thiết lập chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử đội bóng trên sân nhà Old Trafford. Cho tới thời điểm này, CLB Man Utd đã trải qua 38 trận đấu không thua trên sân nhà Old Trafford trên mọi đấu trường. Một kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Cũng ở trận đấu này, thủ thành trẻ tuổi của Benfica, Mile Svilar cũng đã ghi danh lịch sử với tư cách của thủ môn trẻ nhất cản phá thành công một quả penalty ở đấu trường Champions League (18 tuổi 65 ngày). Ở phút 15, Svilar cản phá thành công cú đá phạt đền của tiền đạo Anthony Martial. Thủ thành sinh năm 1999 đã đánh lừa được tiền đạo đội chủ nhà trong tình huống 1 đối 1.

MU, PSG lien tiep lap ky luc sau luot tran thu 4 Champions League hinh anh 2
PSG cũng có kỷ lục sau lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League

Ở một trận đấu khác, sau đại thắng 5-0 ở lượt trận thứ tư trước đội bóng 'tí hon' Anderlecht, CLB PSG cũng vừa tạo cú đúp kỷ lục ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Theo các con số thống kê, trong lịch sử Champions League, chưa từng có đội nào ghi 17 bàn thắng sau 4 lượt trận vòng bảng như PSG. Không chỉ tấn công hay, PSG còn gây ngạc nhiên bởi hàng thủ. Đại gia nước Pháp lúc này đang là đội bóng duy nhất chưa một lần thủng lưới tại vòng bảng năm nay. 

Cá nhân cầu thủ PSG cũng vừa lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Với 3 bàn thắng, Kurzawa trở thành hậu vệ đầu tiên trong lịch sử Champions League lập hat-trick. Xuyên suốt lịch sử thi đấu của PSG ở Champions League, chỉ có 2 cầu thủ lập hat-trick, đó là Ibrahimovic (23/10/2013) và Kurzawa (31/10/2017).

Với thắng lợi này, đội bóng nhà giàu nước Pháp cũng đã chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp sớm 2 vòng đấu. Lúc này tại bảng B, PSG đang có 12 điểm, hơn Bayern Munich 3 điểm và bỏ xa đội hạng 3 Celtic tới 9 điểm.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X