Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui trước 2 trận đấu với Real Betis

Thứ Ba 28/02/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Betis đã phải chịu một cú sốc lớn trước cuộc đụng độ tại Europa League với Manchester United vào tháng tới, theo đó trụ cột Nabil Fekir dính chấn thương và nghỉ hết mùa.

Sau khi vượt qua Barca với tổng tỷ số 4-3 ở vòng play-off Europa League, MU sẽ gặp một đội bóng của Tây Ban Nha khác là Real Betis ở vòng 1/8. Cho đến nay, Betis đã có một chiến dịch ấn tượng ở Europa League, họ không thua một trận nào ở vòng bảng. Đi tiếp với ngôi dẫn đầu mặc dù nằm chung bảng với Roma. 

Tuy nhiên, Real Betis đã phải chịu một cú sốc lớn trước cuộc đụng độ tại Europa League với Manchester United vào tháng tới, theo đó trụ cột Nabil Fekir dính chấn thương và nghỉ hết mùa. Cầu thủ người Pháp đã bị đau ở đầu gối trái trong chiến thắng 3-2 trước Elche.

Sau các cuộc kiểm tra y tế được tiến hành ngay sau đó, Betis đã xác nhận rằng Fekir đã bị chấn thương dây chằng chéo trước. Cầu thủ 29 tuổi này sẽ trải qua ca phẫu thuật và sẽ không thi đấu trở lại trong mùa giải này.

Nabil Fekir dinh chan thuong va nghi het mua

Nabil Fekir dính chấn thương và nghỉ hết mùa

Fekir là một phần của đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 và đã có 25 lần khoác áo Les Bleus. Anh gia nhập Betis vào năm sau từ Lyon. Cầu thủ này là nguồn sáng tạo quan trọng trong lối chơi được HLV Manuel Pellegrini vận hành.

Đến thời điểm hiện tại anh đã có 6 bàn và 3 kiến tạo sau 20 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. Anh thậm chí còn ghi bàn quyết định vào lưới MU trong trận giao hữu giữa mùa giải vào tháng 12 năm ngoái, giúp đội bóng của TBN giành chiến thắng 1-0. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X