Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm sao PSG thay thế Valencia

Thứ Năm 15/02/2018 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG xác định sẽ bán hậu vệ Thomas Meunier với giá 36 triệu bảng và đây là cơ hội tốt để Man United có được người thay thế cho Antonio Valencia.
MU nham sao PSG thay the Valencia hinh anh
Meunier lọt vào tầm ngắm của M.U

Man United đã theo dõi Thomas Meunier được vài tháng. Và hậu vệ người Bỉ gần đây đã nói bóng gió trên mạng xã hội rằng anh có thể chuyển tới Premier League trong tương lai.

Meunier hiện đang không chiếm được suất đá chính tại PSG. Cầu thủ người Bỉ liên tục phải ngồi dự bị trong những trận đấu quan trọng của nhà ĐKVĐ Ligue 1 ở mùa giải năm nay. Trong chuyến làm khách tới sân của Real Madrid vừa qua, Meunier cũng không được đá chính. Dani Alves đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Emery và Meunier đang tính toán ra đi vào mùa hè tới.

Tờ Calcio Mercato khẳng định Juventus đã đàm phán với PSG để chiêu mộ cầu thủ này. Mức phí chuyển nhượng mà đội bóng nước Ý sẵn sàng chi ra vào khoảng từ 30 đến 36 triệu bảng. Phía Man United khá dễ dàng đáp ứng được mức phí này và sẽ đại chiến với Juventus để có được Meunier.
Một vài cầu thủ M.U cố gắng giải cứu Pogba
Theo Manchester Evening News, một vài cầu thủ M.U đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa Mourinho và tiền vệ Paul Pogba.

Ưu tiên hàng đầu của HLV Jose Mourinho vào mùa hè tới là tăng cường hàng phòng ngự. Chiến lược gia người Bồ đã hài lòng với hỏa lực của Quỷ đỏ hiện tại nhưng hàng thủ vẫn đang khiến đội bóng đánh rơi những điểm số đáng tiếc. Bổ sung thêm những hậu vệ cánh cũng là ưu tiên khi cả Valencia lẫn Ashley Young đều đã luống tuổi.

Meunier còn hợp đồng với PSG tới năm 2020. Đội bóng nước Pháp cũng mong muốn rằng sự cạnh tranh gắt gao giữa M.U và Juventus sẽ đẩy giá chuyển nhượng của Meunier lên cao hơn nữa vào mùa hè tới.

Mùa này, Meunier được ra sân 23 lần ở Ligue 1 nhưng chỉ có 10 lần được đá chính. 23 phút thi đấu trước Real Madrid vừa qua cũng là lần đầu tiên mà tuyển thủ Bỉ được ra sân tại châu Âu. Meunier đã gây ấn tượng ở Euro 2016 trong màu áo đội tuyển Bỉ và lập tức được PSG chiêu mộ. Tuy vậy, quãng thời gian gắn bó của cầu thủ này với sân Công viên các Hoàng tử có thể sẽ bị đặt dấu chấm hết ngay mùa hè tới.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X