Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn trao đổi cầu thủ với Barca

Thứ Ba 12/12/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông xứ Catalan đưa tin, Man United và Barcelona đang trao đổi với nhau về trường hợp của Jadon Sancho.

Theo đó, tiền vệ người Anh đã không còn tương lai tại Old Trafford sau những mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, và đặt mục tiêu rời MU ngay mùa đông này. Trang Sport của Catalan đưa tin, Quỷ đỏ đã đề nghị Barcelona chiêu mộ Jadon Sancho và đổi lại, để Raphinha gia nhập đội bóng thành Manchester.

Sancho đang tích cực tập luyện với mục tiêu trở lại sân cỏ, nhưng điều này chỉ có thể thành hiện thực nếu tiền vệ trẻ gạt bỏ cái tôi và đưa ra lời xin lỗi công khai với HLV trưởng. Anh đã bị “cách ly” khỏi đội một Man United và có những tin đồn quay lại Dortmund thi đấu.

MU muốn trao đổi cầu thủ với Barca 1
MU nhắm Raphinha thay Jadon Sancho

Trong khi đó, Raphinha từng được kỳ vọng rất nhiều tại Barcelona với phí chuyển nhượng bom tấn, nhưng cầu thủ này không cho thấy sự hiệu quả tại La Liga. Tiền vệ người Brazil từng được nhiều đội bóng theo đuổi với phong độ xuất sắc ở Premier League, và quay lại nước Anh thi đấu không phải ý kiến tồi.

Mùa hè 2022, Raphinha gia nhập đội chủ sân Camp Nou với phí chuyển nhượng 50 triệu bảng. Trên trang thống kê Transfermarkt, tiền vệ sinh năm 1996 vẫn giữ nguyên giá trị. Về phía Jadon Sancho, cầu thủ này gia nhập Man United hè 2021 với giá 73 triệu bảng, từng có giá trị cao nhất lên tới 110 triệu bảng (130 triệu euro), nhưng giờ chỉ được định giá 27 triệu bảng (32 triệu euro).

Với Man United, bên cạnh Sancho, họ còn sẵn sàng nhận những lời đề nghị dành cho Raphael Varane và Casemiro ngay mùa đông này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X