Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

MU công bố danh sách dự Europa League 2022/23

Thứ Ba 06/09/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách 25 cầu thủ MU tham dự vòng bảng Europa League 2022/23 vừa được công bố, HLV Erik ten Hag đã điền tên những cầu thủ tốt nhất vào danh sách thi đấu.

Mùa giải vừa qua, MU chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Điều đó đồng nghĩa với việc họ chỉ giành quyền tham dự vòng bảng Europa League 2022/23. Quỷ đỏ nằm ở bảng đấu với sự có mặt của Real Sociedad của Tây Ban Nha, Omonia FC của Síp và FC Sheriff của Moldova

MU sẽ chơi trận mở màn vòng bảng Europa League gặp Real Sociedad tại Old Trafford vào thứ Năm tới. Rõ ràng so về chất lượng đội hình và kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, đội bóng nước Anh vượt trội so với các đối thủ còn lại trong cùng bảng đấu.

MU cong bo danh sach 25 cau thu du vong bang Europa League 2022/23

MU công bố danh sách 25 cầu thủ dự vòng bảng Europa League 2022/23

Danh sách 25 cầu thủ MU tham dự vòng bảng Europa League 2022/23 vừa được công bố. Phil Jones là cái tên nổi tiếng nhất bị loại khỏi đội hình. Cầu thủ người Anh không đóng góp gì vào lối chơi của Man đỏ trong 2 mùa giải gần nhất, nhiều người bất ngờ khi anh không chia tay sân Old Trafford ở Hè 2022. 

Brandon Williams đang dính chấn thương và không được lựa chọn, ở vị trí hậu vệ trái MU có 2 cái tên chất lượng là Tyrell Malacia và Luke Shaw. Ten Hag đã đăng ký 6 trung vệ gồm Raphael Varane, Lisandro Martinez, Harry Maguire, Victor Lindelof, Axel Tuanzebe và Teden Mengi. 

Những tân binh còn lại của MU ở Hè 2022 như Christian Eriksen, Casemiro, Martin Dubravka hay Antony đều có tên trong danh sách tham dự vòng bảng Europa League mùa này của MU. Ronaldo sẽ có cơ hội đá chính ở giải đấu này sau khi liên tiếp phải ngồi dự bị ở sân chơi Ngoại hạng Anh. 

Danh sách cầu thủ MU dự Europa League

Thủ môn:  De Gea, Heaton,  Dubravka 

Hậu vệ: Dalot, Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Maguire, Lindelof, Tuanzebe, Malacia, Shaw.

Tiền vệ: Casemiro, McTominay, Fred, Eriksen, Van de Beek, Fernandes, Pellistri.

Tiền đạo: Antony, Rashford, Sancho, Martial, Ronaldo, Garnacho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X