Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bị chỉ trích vì hét giá "trên trời" cho McTominay

Thứ Tư 30/08/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ The Telegraph cho biết MU từng kỳ vọng thu về số tiền từ 40-45 triệu Bảng từ thương vụ Scott McTominay, con số quá cao với cầu thủ này.

Mùa chuyển nhượng hè đang trôi về những ngày cuối và MU đang gấp rút hoàn tất việc đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Scott McTominay nằm trong diện thanh lý của MU và đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực để sớm đẩy đỉ tiền vệ này.

Cách đây ít ngày, tờ BILD của Đức cho hay Bayern Munich quan tâm tới McTominay. Thậm chí, HLV Tuchel còn được cho là một "fan cứng" của tiền vệ người Scotland. Bayern cũng sẵn sàng để Gravenberch gia nhập MU như một phần của thương vụ McTominay.

MU bị chỉ trích vì hét giá trên trời cho McTominay 1
MU từng đòi 45 triệu Bảng cho Scott McTominay

Trước đó, McTominay nằm trong danh sách chiêu mộ của West Ham, cùng với Maguire. Nhưng cả hai cầu thủ này không gia nhập đại diện thành London. Được biết, mức giá ban đầu được MU đưa ra ở thương vụ McTominay là rất lớn.

Cụ thể, The Telegraph cho biết Man Utd từng kỳ vọng thu về khoảng 40-45 triệu Bảng từ việc bán đi McTominay. Con số này bị cho là quá cao so với một tiền vệ với trình độ của McTominay. Lẽ đó, không có đội bóng nào chấp nhận mức giá mà MU đưa ra.

Hiện Man Utd đã hạ giá bán McTominay, nhưng đội bóng này vẫn bị cho là quá "tham lam" khi đòi số tiền quá lớn cho tiền vệ sinh năm 1996. Lúc này, Bayern vẫn giữ sự quan tâm tới McTominay và sẽ gật đầu nếu con số được MU đưa ra nằm trong khoảng 35-40 triệu Bảng.

Về phía HLV Erik ten Hag, ông vẫn muốn mang Amrabat về Old Trafford, hơn là nhận về Gravenberch như một phần thương vụ McTominay. Được biết, phía Fiorentina cũng hạ giá bán Amrabat xuống dưới 30 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X