Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U, Arsenal và Liverpool nhận tin vui vụ Lemar

Thứ Sáu 13/10/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều CLB Premier League đã theo đuổi Thomas Lemar trong mùa hè vừa qua. Và họ mới được phó chủ tịch của Monaco bật đèn xanh gần đây.
MU, Arsenal va Liverpool nhan tin vui vu Lemar hinh anh
Thomas Lemar nhiều khả năng sẽ cập bến Premier League vào năm sau

Tiền vệ Thomas Lemar đã nhận được những sự quan tâm lớn từ Liverpool và Arsenal trong mùa hè. Pháo thủ thậm chí đã đưa ra lời đề nghị vượt quá con số 90 triệu bảng trong giai đonạ cuối mùa hè. Nhưng cuối cùng vẫn không có thỏa thuận nào đạt được giữa các bên. Truyền thông đồn đoán rằng Lemar không muốn đến Arsenal. Nhưng phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco mới đây khẳng định Lemar luôn mong mỏi được chuyển đến thi đấu tại Premier League.

“Cậu ấy muốn tới chơi tại Premier League. Tôi đã có một vài buổi đàm phán và thuyết phục cậu ấy ở lại. Nhưng rồi những lời đề nghị cứ cao dần, cao dần tới mức chúng tôi không tưởng tượng được. Điều đó buộc chúng tôi phải nói chuyện và thảo luận với cậu ấy. Nhưng sau cùng thì tất cả chúng tôi đều vẫn cảm thấy hạnh phúc”.
M.U chuẩn bị chi 170 triệu bảng mua sao khủng
Jose Mourinho rất mến mộ tài năng của Harry Kane và lãnh đạo M.U dự định chi tiền tấn để đáp ứng yêu cầu của người HLV trưởng.

Mối quan tâm của Lemar tới Premier League sẽ là động lực để các đội bóng lớn tại giải Ngoại hạng Anh tham gia vào thương vụ này. Ngoài Liverpool, Arsenal và Man United, Tottenham cũng như Chelsea đều sẵn sàng vào cuộc bất cứ lúc nào. Phó chủ tịch Vasilyev cũng lên tiếng khẳng định một thỏa thuận giữa các đội bóng với Lemar hoàn toàn có thể đạt được vào năm sau.

“Liverpool thực sự rất quan tâm đến thương vụ này. Nhưng Arsenal mới là đội gần một thỏa thuận nhất. Thật sự là rất gần. Có điều thời điểm đó là quá muộn và không có đủ thời gian để một bản hợp đồng được ký kết. Tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy vẫn ở lại với chúng tôi. Đội bóng cần một cầu thủ như Thomas Lemar. Cậu ấy rất quan trọng với đội hình của chúng tôi”.

Chia sẻ thêm về khả năng ra đi của Lemar trong tương, Vasilyev cho biết: “Mùa hè năm sau là quãng thời gian mà chúng tôi nhắm đến. Nhưng trong bóng đá không đảm bảo được điều gì. Chúng tôi có những cầu thủ đáng lẽ sẽ rời đi trong mùa hè này những lại tiếp tục ở lại. Tôi nghĩ Lemar có khả năng ra đi vào năm tới.

“Không điều gì là không thể xảy ra nhưng tháng Một không phải cột mốc mà chúng tôi nghĩ tới. Chúng tôi cần phải xem tham vọng của cậu ấy thế nào sau World Cup và phong độ của đội bóng ở nhiều giải đấu khác nhau. Nhìn chung, tháng Một không phải là khoảng thời gian tốt để đội bóng tạo ra những thay đổi nhân sự”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X