Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo chơi phản công hay nhất nước Anh trong mắt Mourinho

Thứ Tư 28/09/2016 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù vừa vô hiệu hóa hoàn toàn Jamie Vardy ở Old Trafford cuối tuần qua, HLV người Bồ Đào Nha vẫn đánh giá rất cao chân sút 29 tuổi của Leicester City.

Leicester City tiếp tục hành trình Champions League lịch sử của mình bằng màn tiếp đón nhà cựu vương Châu Âu Porto. Trong khi đó, mặc dù đã chia tay Dragao hơn 12 năm nay, bản thân Jose Mourinho vẫn còn khá nặng tình với đại gia Bồ Đào Nha và vừa hiến kế cho đội bóng cũ cách ra về King Power với một kết quả khả quan. Không phải nói nhiều về khả năng hiểu biết của “Người đặc biệt” về “Bầy cáo”, nhất là khi chính Man Utd của ông vừa vùi dập ĐKVĐ Premier League đến 4-1 cuối tuần qua để chấm dứt chuỗi 3 thất bại liên tiếp.

Tien dao choi phan cong hay nhat nuoc Anh trong mat Mourinho hinh anh
HLV Jose Mourinho đánh giá Jamie Vardy là tiền đạo chơi phản công hay nhất nước Anh

Quay trở lại với buổi chiều đáng quên của Leicester trên đất khách Old Trafford, cùng với Riyad Mahrez thì Jamie Vardy là cái tên gây thất vọng nhất. Anh bị vô hiệu hóa hoàn toàn trên hàng công và chấp nhận ra ngồi ngoài ngay sau khi kết thúc hiệp một. Tuy nhiên thì bất chấp màn trình diễn tệ hại đó, Mourinho vẫn vô cùng kiêng nể Vardy và khẳng định ngôi sao 29 tuổi chính là tiền đạo chơi phản công hay nhất Premier League thời điểm hiện tại.

Tân thuyền trưởng MU chia sẻ trước trận Leicester vs Porto: "Porto chớ coi thường Leicester như những gì họ đã thể hiện trước Manchester. Đó đơn giản chỉ là một ngày xấu trời dành cho họ. Leicester vẫn là đội rất mạnh và Porto sẽ phải cố gắng nỗ lực cực lớn mới hy vọng đến chuyện giành chiến thắng. Jamie Vardy chính là tiền đạo chơi phản công hay nhất nước Anh và đó sẽ là thứ vũ khí nguy hiểm nhất của Leicester.”

"Về Islam Slimani, thoạt nhìn thì anh ta không có gì nổi bật trước Manchester nhưng sự thực thì không phải như vậy. Slimali là sự bổ sung cần thiết những gì mà Leicester còn thiếu - khả năng chơi bóng bổng, chớp thời cơ tuyệt vời trong vòng cấm khi Vardy có xu hướng lùi sâu, đón những pha tạt bóng từ hai biên. Tôi quý mến Claudio Ranieri, dành sự tôn trọng lớn cho Leicester, nhưng có thế nào thì vẫn mãi là một Portista. Hy vọng Porto sẽ đánh bại Leicester ở Champions League đêm nay.”

Đáng tiếc là nguyện cầu của Mourinho đã không thể trở thành sự thực khi Porto nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách của Leicester. Người ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Champions League cho "Bầy cáo" chính là Slimani, tiền đạo tân binh người Algeria mà "Người đặc biệt" đã cảnh báo chớ nên coi thường.

Gia Khoa

Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay và xem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X