Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiếp tục dành lời khen cho Mkhitaryan

Thứ Sáu 09/12/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan mới ghi một bàn thắng tuyệt đẹp cho M.U vào lưới Zorya tại Europa League và nhận được những lời khen của Jose Mourinho.


Tới Man United đầu mùa này với mức giá lên tới 35 triệu bảng song Henrikh Mkhitaryan đã phải trải qua khởi đầu tương đối khó khăn. Với vấn đề về thể lực, anh đã không cho thấy một phong độ xứng đáng với kỳ vọng điển hình là 45 phút đáng quên trước Man City trong trận derby tại Premier League hồi tháng 9. Nhưng thời gian trôi qua, Mkhitaryan với sự khởi sắc đang dần chiếm lại được niềm tin của HLV Jose Mourinho.

Mourinho tiep tuc danh loi khen cho Mkhitaryan hinh anh
Mkhitaryan tiếp tục nhận được lời khen của Mourinho

Sau khi có tên trong đội hình xuất phát trước Everton tại Premier League hồi cuối tuần trước, Mkhitaryan tiếp tục có điều tương tự ở chuyến làm khách Zorya tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League. Và tuyển thủ Armenia đã không khiến cho Mourinho phải thất vọng khi đóng góp bàn mở tỷ số ở phút 48 sau một nỗ lực cá nhân tuyệt vời.

“Mkhitaryan có một tâm lý vững vàng”, Mourinho nói sau trận. “Anh ấy đã rất quyết tâm để thích nghi với đội bóng và làm điều đó một cách tối ưu. Anh đã tập luyện chăm chỉ để cải thiện về thể chất, chiến thuật dựa trên nền tảng tài năng sẵn có. Chúng tôi biết anh ấy có tài năng và biết mình đã chọn đúng người. Mkhitaryan đã phấn đấu để tiến bộ hơn, đang chơi tốt tại các đấu trường với một sự thoải mái vì vậy tôi rất hài lòng.”

Trong trận đấu rạng sáng nay, đã xuất hiện một vài điểm nóng trên khán đài như hành động giành lấy một banner M.U của các CĐV Zorya trước khi chính họ ném một chùm pháo sáng đến gần khu vực của thủ môn Sergio Romero. Nhưng thật ngạc nhiên là Mourinho lại kêu gọi Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA không đưa ra án phạt với CLB của Ukraina.

“Bầu không khí là rất tuyệt và họ (CĐV Zorya) không cần phải làm điều đó (ném pháo sáng) để làm cho nó tuyệt hơn nữa”, ông nói thêm. “Đối với thủ môn, nó là rất nguy hiểm. Có lẽ UEFA sẽ không hài lòng với những gì xảy ra và sẽ có án phạt cho Zorya. Nhưng tôi nghĩ họ Zorya không xứng đáng nhận điều đó.”

Ngoài Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic là người tiếp theo ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U ở phút 88. Qua đó, đoàn quân của Mourinho đã giành quyền vào vòng knock-out của Europa League dù chỉ với tư cách đội nhì bảng A sau khi Fenerbahce vượt qua Feyenoord 1-0 ở trận đấu cùng giờ.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X