Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phản ứng thế nào trước thông tin Bailly bị cấm thi đấu

Thứ Tư 26/07/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, UEFA đã quyết định treo giò Eric Bailly 3 trận tại đấu trường châu Âu, và thông tin này đã khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy bất bình.


Trong trận bán kết lượt về Europa League với Celta Vigo ở mùa giải năm ngoái, hậu vệ Eric Bailly đã sấn sổ lao vào ăn thua đủ với Facundo Roncaglia. Và hành vi này đã khiến cầu thủ Bờ Biển Ngà bị đuổi khỏi sân, qua đó bỏ lỡ trận chung kết với Ajax. Chưa hết, anh cũng sẽ ngồi ngoài trong trận tranh siêu cup với Real Madrid tới đây, sau khi UEFA quyết định treo giờ Bailly 3 trận.
 
HLV Jose Mourinho đã cảm thấy không công bằng với quyết định này. Ông cho biết: “Quan điểm của tôi là tôi thấy bình thường với UEFA, họ bảo sao thì nghe vậy thôi. Bạn phải chấp nhận nó, bất kể với gương mặt tươi cười hoặc buồn bã, nhưng bạn luôn phải chấp nhận điều đó.”

hau ve Bailly nhan the do
Tình huống Bailly phải nhận thẻ đỏ

“Với chiếc thẻ đỏ ở trận bán kết, tôi nghĩ rằng sự vắng mặt ở chung kết là một hình phạt đủ nặng rồi. Vì thế, sẽ là hợp lý nếu cậu ấy được xóa thẻ và hoàn toàn trong sạch khi bắt đầu mùa giải mới. Đáng ra, Bailly đã có thể thi đấu với chúng tôi ở trận siêu cup với Real Madrid, nhưng điều này đã không xảy ra. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng của Man United, và sự thiếu vắng này sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi.”
 
Trong trận giao hữu mới đây, M.U đã đánh bại Real Madrid ở loạt đấu súng, sau khi 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trong 90 phút. Tuy nhiên, đó đơn thuần chỉ là một trận đấu thử nghiệm đội hình và cả 2 bên đều không chơi với động lực cao nhất. Trận siêu cup châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 8/8 tới ở Macedonia, và đó là trận cầu đáng chờ đợi nhất ở giai đoạn đầu mùa bóng.

CHÍNH THỨC: Sao M.U nhận án phạt nặng, chắc chắn lỡ trận Siêu cúp châu Âu
Theo thông tin mới nhất từ phía UEFA, hậu vệ Eric Bailly của Man United đã phải nhận án treo giò 3 trận vì tấm thẻ đỏ ở mùa giải trước.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X