Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho gửi tin nhắn cho Carlo Ancelotti

Thứ Sáu 06/05/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã gửi một thông điệp ngẫu hứng tới HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid sau khi Roma tiến vào trận chung kết Europa Conference League.

Jose Mourinho gửi lời chúc tới Carlo Ancelotti


Roma đã có vé vào chơi trận chung kết Europa Conference League mùa giải năm nay. Đội bóng thủ đô Italia đánh bại Leicester 1-0 ở lượt về bán kết trên sân nhà. Như vậy là họ đã vượt qua đội bóng nước Anh với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.
Mourinho nói về Carlo Ancelotti

Mourinho gửi lời chúc tới Carlo Ancelotti


Roma bây giờ sẽ gặp Feyenoord trong trận chung kết vào cuối tháng 5 này. Đây là trận chung kết một giải đấu lớn đầu tiên của câu lạc bộ Italia ở châu Âu kể từ năm 1991. Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sport Italia, Mourinho đã gửi những lời chúc đến HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid. Ông nói:

“Nếu bạn cho phép tôi gửi một lời nhắn cho một huấn luyện viên là bạn của tôi, tôi sẽ nói rằng Carlo Ancelotti thật vĩ đại. Hãy cùng đi và giành chiến thắng trong trận chung kết!”.

Về màn trình diễn của Roma trong trận bán kết, ông thầy người Bồ Đào Nha tiếp tục: “Tôi nghĩ màn trình diễn của chúng tôi thật phi thường. Leicester là một đội bóng chất lượng, những cầu thủ trong đội hình của họ đều ở đẳng cấp cao. Bởi vậy tôi thực sự hạnh phúc khi Roma tiến vào trận chung kết”.

“Các cầu thủ xứng đáng với điều này, chúng tôi còn ba trận Serie A nữa và sẽ cố gắng kết thúc tốt nhất có thể. Sau đó chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho trận chung kết. Khi đã vào đến trận đấu cuối cùng, bạn sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng”.

Mourinho đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên lọt vào chung kết Champions League, Europa League và Europa Conference League, ông cũng có thể trở thành huấn luyện viên đầu tiên giành chức vô địch ở cả ba giải đấu. Trong khi đó, Ancelotti hiện đang là HLV có số lần vào chung kết Champions League nhiều nhất, với 5 lần.
Tammy Abraham thực sự khủng khiếp dưới bàn tay của Jose MourinhoTammy Abraham thực sự khủng khiếp dưới bàn tay của Jose Mourinho
Tiền đạo Tammy Abraham ghi bàn thắng duy nhất giúp Roma đánh bại Leicester 1-0, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết Europa Conference League mùa này.
Mourinho bật khóc khi AS Roma vào chung kết Europa Conference LeagueMourinho bật khóc khi AS Roma vào chung kết Europa Conference League
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã không kìm nén được cảm xúc sau khi giúp AS Roma vào chung kết Europa Conference League, rạng sáng 6/5.
Mourinho nói gì trong ngày lập kỷ lục ở cúp châu Âu?Mourinho nói gì trong ngày lập kỷ lục ở cúp châu Âu?
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã không giấu nổi sự hạnh phúc khi giúp Roma giành vé vào chung kết Europa Conference League mùa này.
Jose Mourinho “đá xéo” chủ tịch TottenhamJose Mourinho “đá xéo” chủ tịch Tottenham
Phát biểu trước trận lượt về bán kết Europa Conference League với Leicester, HLV Jose Mourinho bất ngờ nhắc đến vị chủ tịch của CLB Tottenham.
Jose Mourinho sẵn sàng giải cứu Aaron Wan-BissakaJose Mourinho sẵn sàng giải cứu Aaron Wan-Bissaka
Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho muốn Roma theo dõi hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU. Nếu Quỷ đỏ đẩy đi cầu thủ người Anh, đội bóng của Italia sẽ vào cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X