Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì sau chiến thắng may mắn của M.U

Thứ Sáu 30/09/2016 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho cho rằng Manchester United xứng đáng giành chiến thắng cũng như khen ngợi sự xuất hiện của Rooney đã làm thay đổi kết quả trận đấu.

 
Tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất khi chỉ phải gặp Zorya Luhansk bé nhỏ trên sân nhà, M.U của Mourinho vẫn có một ngày thi đấu rất chật vật. Bàn thắng duy nhất từ pha đánh đầu cận thành của Ibrahimovic có phần may mắn khi xuất phát từ pha sút hỏng của Rooney khiến bóng đi theo quỹ đạo làm bất ngờ hàng thủ Zorya.
 
Mourinho noi gi sau chien thang may man cua M.U.
Mourinho vẫn hài lòng dù M.U giành chiến thắng một cách may mắn.

Có một pha "kiến tạo" nhưng trên thực tế, Rooney đã thi đấu không tốt trong quãng thời gian được tung vào sân từ phút 67. Ngoài pha dứt điểm vụng về trở thành pha kiến tạo cho Ibrahimovic, Rooney còn có pha chọc khe như "phá bóng" làm hỏng cơ hội mười mươi của M.U bởi chỉ cần một đường chuyền đúng tầm, R10 có thể đặt Pogba vào thế đối mặt thủ môn ở phút thứ 84.
 
Dù vậy, HLV Mourinho vẫn dành những lời khen cho Rooney: "Anh ấy cười và nói đùa rằng đó là pha kiến tạo xuất sắc đấy chứ. Thực sự thì Rooney mang lại những điều cần thiết cho cả đội khi đó. Anh ấy rất thích hợp với vai trò tiền đạo lùi đá lệch phải để tạo thêm sự uy hiếp trong vòng cấm đối thủ".
 
"Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, chúng tôi cố gắng để đánh bại đối thủ dù điều đó rất khó khăn. Họ thi đấu rất tốt với hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ. Những gì họ cố gắng làm chỉ là ngăn cản, ngăn cản và ngăn cả. Nhưng họ cũng rất nguy hiểm trong những tình huống phản công với những cầu thủ chạy cánh có tốc độ".
 
"Thế nên đây là một trận đấu khó khăn. Tôi không thể nói đây là một kết quả tuyệt vời nhưng chúng tôi đã chơi tốt để giành chiến thắng".

Thong tin sau tran Man Utd vs Zorya
Thông số sau trận M.U 1-0 Zorya.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X