Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì khi đưa M.U vượt qua vòng bảng Europa League?

Thứ Sáu 09/12/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho tỏ ra khá hài lòng với chiến thắng 2-0 vừa qua trước Zorya. Ông cũng đặc biệt khen ngợi màn trình diễn áp đảo của các học trò trước đại diện của Ukraine.
Mkhitaryan
Mkhitaryan có một pha solo tuyệt đẹp để giúp M.U khai thông thế bế tắc trước Zorya

Sau 45 phút đầu tiên thi đấu tương đối bế tắc trước hàng thủ nhiều tầng lớp của Zorya, Man United đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Henrikh Mkhitaryan ở phút 48. Đó là một tình huống độc diễn ấn tượng của ngôi sao người Armenia, rê bóng qua hai hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm chính xác hạ gục thủ thành Ihor Levchenko để mở tỉ số trận đấu.

Những phút sau đó, đội bóng áo đỏ chủ động chơi chùng xuống và suýt bị Zorya gỡ hòa. Dẫu vậy, trong một tình huống phản công gần cuối trận, Ibrahimovic đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 và giúp đội chủ sân Old Trafford chính thức giành một vé vào chơi ở vòng knock-out Europa League mùa này.

Phát biểu sau trận, HLV Jose Mourinho đã dành những lời khen cho màn trình diễn tốt của các học trò, đồng thời cũng có những lời lẽ xoa dịu đối thủ tới từ Đông Âu. “Sự thực là trong những tuần gần đây, chúng tôi hầu như đều chơi tốt hơn đối thủ của mình, mặc dù kết quả nhận lại không thực sự như ý. Dẫu sao, các cầu thủ cũng vẫn giữ được sự tự tin cần thiết. Đêm nay chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi kiểm soát bóng và nắm giữ hoàn toàn thế trận. Zorya đã phòng ngự tốt và có một số cơ hội ghi bàn nhưng chúng tôi là những người chơi áp đảo. Nhìn vào những con số thống kê, chúng tôi xứng đáng là đội giành chiến thắng”.

“Zorya có đội hình chất lượng và đủ để mang đến cho chúng tôi một trận đấu khó khăn. Đội bóng của họ được tổ chức tốt dù không giành được chiến thắng nào ở vòng bảng. Tôi đã nghiên cứu họ rất kỹ và hiểu rõ tại sao họ lại xếp thứ ba ở giải Ngoại hạng Ukraine hiện nay. Hy vọng mùa tới họ sẽ tiếp tục được góp mặt ở Europa League”.

Ngoài ra, “người đặc biệt” cũng tâng bốc cậu học trò Mkhitaryan lên tận mây xanh sau khi anh ghi bàn “mở hàng” cho M.U. “Cậu ấy có tâm lý rất vững. Cậu ấy đã tập luyện vô cùng chăm chỉ cả về mặt thể chất lẫn chiến thuật để giải quyết những khó khăn gặp phải trong thời gian đầu. Chúng tôi hiểu rõ tài năng của cậu ấy. Giờ đây, cậu ấy đã chơi tốt ở mọi đấu trường và bàn thắng này sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn nhiều”.
Dư âm Zorya 0-2 M.U: Lại dùng dao mổ trâu để giết gà!
(Bongda24h.vn) – Europa League chắc hẳn sẽ phải rất tự hào khi có được một đại diện như Manchester United. Phải làm khách ở một đội bóng xa xôi như Zorya...
Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X