Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn gặp đối thủ nào ở vòng 1/8 Europa League?

Thứ Năm 23/02/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng sẽ không phải cùng các học trò hành quân quá xa ở vòng 1/8 Europa League bởi lịch thi đấu của Man United trong thời gian tới là khá dày đặc.
Mourinho se phai doi mat voi quang thoi gian day kho khan sap toi.
Mourinho không muốn phải hành quân xa ở vòng 1/8

Man United vừa đánh bại St. Etienne khá dễ dàng với tỉ số 1-0 dù phải thi đấu tại chảo lửa Geoffroy Guichard. Như vậy, Quỷ đỏ đã vượt qua đại diện của nước Pháp với tổng tỉ số 4-0 sau hai lượt trận và chính thức có một vé bước tiếp vào vòng 1/8 Europa League năm nay.

Hiện tại, có hai đối thủ đã cùng Man đỏ đi tiếp vào vòng 16 đội là Krasnodar và Schalke. 13 cái tên còn lại sẽ được xác định sau khi lượt trận đêm nay kết thúc. Với những kết quả ở trận lượt đi, đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể phải đụng độ những đại diện của Ukraine, Israel, Hy Lạp hay Romania. Đây là những lá thăm ác mộng dành cho thầy trò Mourinho bởi họ sẽ phải di chuyển một quãng đường khá xa để thi đấu trên sân khách.

Ở thời điểm mà lịch thi đấu ngày một dày lên do vẫn hiện diện ở đủ 4 đấu trường, HLV Jose Mourinho chắc chắn không muốn đụng độ những đối thủ tới từ những miền đất xa xôi.

“Tôi không thực sự muốn đụng độ một cái tên cụ thể nào ở vòng đấu tiếp theo. Thực ra tôi cũng đã quen với những lá thăm khó rồi. Tôi không có quyền lựa chọn đối thủ và ở vòng 16 đội này, hầu như các đội đều khá mạnh. Một số họ còn đến từ Champions League.

“Nếu được lựa chọn thì tôi sẽ chọn một lá thăm giúp đội bóng không phải di chuyển quá xa. Bởi vì chúng tôi còn có một trận đấu với Chelsea xen giữa hai trận đấu tại Europa League. Sau khi kết thúc trận lượt về, chúng tôi cũng sẽ phải hành quân đến sân của Middlesbrough ngay sau đó. Vậy nên tôi không muốn đụng phải một lá thăm mang tên Krasnodar hay những đối thủ nằm ở các quốc gia xa xôi khác. Tôi muốn có một chuyến bay khoảng 2 tiếng như vòng đấu vừa rồi hơn. Tôi thích được đụng độ những đối thủ có quãng đường di chuyển gần một chút. Điều đó tốt hơn cho tôi và cả các học trò”.
Một số thống kê sau chiến thắng của M.U trước Saint-Etienne
Eric Bailly trở thành cầu thủ nhận thẻ đỏ nhiều nhất Europa League là một trong những thống kê đáng chú ý sau trận đấu Saint-Etienne 0-1 M.U.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

=> Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về V League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X