Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mỉa mai: "Truyền thông Anh toàn là Einstein"

Thứ Sáu 21/10/2016 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho tranh thủ đả kích giới truyền thông Anh khi Manchester United giành chiến thắng ấn tượng nhờ sự tỏa sáng của Paul Pogba.

 
Phải chịu rất nhiều sức ép từ giới truyền thông Anh sau quãng thời gian thi đấu thất vọng, HLV Mourinho lập tức tranh thủ cơ hội đáp trả khi M.U đánh bại Fenerbahce trên sân Old Trafford với tỉ số 4-1. Đáng nói hơn, Paul Pogba gây ấn tượng với một cú đúp.
 
Mourinho tranh thu mia mai gioi truyen thong Anh trong ngay M.U thang dam Fenerbahce.
Mourinho tranh thủ mỉa mai giới truyền thông Anh trong ngày M.U thắng đậm Fenerbahce.

Trước đó, giới truyền thông xứ sở sương mù cho rằng Pogba là bản hợp đồng thất bại và chỉ trích M.U đã chi quá nhiều tiền cho cầu thủ người Pháp. Điều đó khiến Mourinho "nóng mắt" khi ví mọi người đều là Einstein, ám chỉ rằng họ phân tích cứ như thể mình là một nhà bác học.
 
Sau khi đánh bại Fenerbahce nhờ sự tỏa sáng của Pogba, Mourinho tiếp tục đả kích giới truyền thông Anh: "Cậu ấy từ bản hợp đồng thất vọng nhất trở thành cầu thủ xuất sắc chỉ sau 48 giờ. Giới truyền thông đặc biệt giống Einstein đấy nhỉ. Chúng tôi đều biết Pogba giỏi đến mức nào, cậu ấy chỉ cần thời gian để thể hiện mà thôi".
 
"Premier League hoàn toàn khác so với những giải vô địch quốc gia tại châu Âu. Tôi không nói về khía cạnh tốt hơn mà là khác biệt. Đó là số lần chạm bóng cũng như khoảng thời gian để đưa ra quyết định xử lý bóng. Pogba là mẫu cầu thủ tự tin, điều đó giúp cậu ấy không mất tinh thần khi bị mọi người chê bai. Chẳng thể biết điều gì diễn ra vào ngày mai nhưng thật tốt khi một cầu thủ có thể ghi bàn trên sân nhà".

Sau đó, “Người đặc biệt” mới nhắc đến những diễn biến của trận đấu: “Họ (Fenerbahce) đã có một kế hoạch chuẩn bị rất tốt và khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn. Nhưng sau 2 bàn thắng đầu tiên đều từ penalty mọi thứ đã thay đổi. Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt dần lên theo thời gian”.

“Với bốn bàn thắng, chúng tôi đã dừng lại, đó là điều hoàn toàn tự nhiên chứ không phải do chủ đích của tôi. Tôi không bao giờ cảm thấy thoải mái khi đội bóng bị thủng lưới, nhất là khi đó là một pha bóng chẳng quá nguy hiểm. Tình huống đó các cầu thủ MU đã chơi thiếu tập trung, nhưng cũng có thể giải thích vì chúng tôi đã chắc chắn giành chiến thắng”.
 
Mourinho cũng giải thích lý do để Mkhitaryan trên ghế dự bị là bởi tiền vệ này chưa có thể trạng tốt nhất để thi đấu ở cường độ cao. Chiến thắng này giúp các cầu thủ M.U có thêm sự tự tin trước trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này.

N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X