Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Man Utd phải đối mặt với quá nhiều kẻ thù"

Thứ Sáu 17/03/2017 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù tiến vào tứ kết Europa League nhưng Jose Mourinho vẫn không hài lòng khi phàn nàn đầy ẩn ý rằng có một thế lực nào đó đang chống lại Manchester United.

 
Để thua Chelsea ở tứ kết FA Cup, Man Utd bước vào trận lượt về trên sân nhà gặp Rostov với quyết tâm cao độ. Tuy nhiên, "quỷ đỏ" phải rất chật vật mới đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công của Juan Mata để tiến vào tứ kết Europa League với tổng tỉ số 2-1 sau hai lượt trận.
 
Jose Mourinho phan nan ve lich thi dau cua Man Utd.
Jose Mourinho phàn nàn về lịch thi đấu của Man Utd.

Tuy nhiên, Mourinho vẫn chưa ngớt nỗi lo bởi chỉ hai ngày sau, "quỷ đỏ" sẽ phải tiếp tục ra sân chạm trán Middlesbrough tại Premier League trong bối cảnh Paul Pogba chấn thương. Việc thi đấu quá dày nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến thành tích của Man Utd trong thời gian tới khi nhiều cầu thủ có dấu hiệu xuống sức.
 
Sau chiến thắng, Mourinho tranh thủ "đá xoáy" LĐBĐ Anh khi xếp lịch đấu của MU quá gần nhau: "Trong hiệp một, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội đến nỗi ai cũng nghĩ phải có hai bàn được ghi để kết liễu đối thủ. Nhưng Rostov có cách chơi của họ và gây ra rắc rối cho chúng tôi, xét về khía cạnh thể chất. Chúng tôi đã để trận đấu diễn ra theo tình thế mở quá nhiều".
 
"Thế nên về cuối trận, chúng tôi gặp những rắc rối với chấn thương, với một số sự thay đổi. Tôi rất sự những phút bù giờ với một số cầu thủ có vấn đề, tôi muốn để Marcus Rashford vào sân nhưng đúng lúc đó, Marcos Rojo tỏ ra mệt mỏi. Thực sự đây là một trận đấu khó khăn".
 
"Chúng tôi có quá nhiều kẻ thù. Thông thường thì đó là đối thủ trực tiếp, Rostov. Nhưng thật khó khăn khi phải đá với Chelsea vào thứ Hai, rồi giờ là trận đấu này. Sau đó, một sự khó khăn khác ập đến khi phải đá vào 12 giờ trưa ngày Chủ Nhật. Rõ ràng chúng tôi có quá nhiều kẻ thù nhưng các cầu thủ thì vẫn rất tuyệt vời".

Thong so tran dau MU 1-0 Rostov
Thông số trận đấu MU 1-0 Rostov
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X