Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Không đội bóng nào mạnh hơn Man Utd"

Thứ Bảy 10/12/2016 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Bồ Đào Nha vẫn tự tin nói cứng cho dù Quỷ Đỏ của ông hiện ngập tràn khó khăn với những kết quả không tốt gần đây.

Chiến thắng 2-0 trước Zorya Luhansk vừa rồi chỉ là một trong số ít những màn trình diễn thuyết phục suốt từ đầu mùa giải của Man Utd, lý do khiến họ không thể đòi lại ngôi đầu bảng Europa League từ tay Fenerbahce và sẽ gặp nhiều bất lợi hơn trong vòng knock-out.

Song song là tình cảnh tương tự ở đấu trường quốc nội Premier League, với liên tiếp những kết quả hòa thất vọng và chỉ thắng 1 trong 8 trận gần đây nhất khiến Quỷ Đỏ giờ ngụp lặn ở vị trí thứ 6, cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch hay thậm chí top 4 cứ thế nhạt nhòa dần đi.

Mourinho Khong doi bong nao manh hon Man Utd hinh anh
Bất chấp thực tại, Mourinho tự tin khẳng định MU là đội bóng mạnh nhất lúc này

Vậy nhưng bất chấp phong độ rất thất thường của các học trò, HLV Jose Mourinho vẫn đủ tự tin và mạnh miệng rằng… không có đội bóng nào thực sự mạnh hơn MU trong thời điểm hiện tại. “Người đặc biệt” xứ Bồ Đào Nha phát biểu:

"Khi bạn chơi không tốt và nhận lại những kết quả tệ hại, sự tự tin sẽ bị giết chết. Tuy nhiên chúng tôi thì khác, cũng vẫn là những kết quả không tốt, ít chiến thắng nhưng những màn trình diễn được thể hiện lại rất thuyết phục. Chính điều này luôn duy trì sự hy vọng trong bạn, rằng việc bạn có được điều mong muốn sẽ chỉ là vấn đề thời gian. Thực tế là không có ai mạnh hơn chúng tôi cả, tất cả chỉ do chúng tôi quyết định như thế nào trong đầu mà thôi.”

Đây là một trong những chia sẻ của Mourinho trước thềm MU vs Tottenham ở Premier League cuối tuần này, bên cạnh tin buồn hàng thủ khi Chris Smalling và Luke Shaw sẽ không kịp quay trở lại cho trận đại chiến trên Old Trafford. Spurs lúc này đang xếp ngay trên Quỷ Đỏ với khoảng cách 6 điểm và dù một chiến thắng không thể giúp họ cải thiện vị trí thứ 6, nó ít nhiều cũng níu giữ lại những hy vọng về ngôi vô địch hay một suất trong top 4 cho thầy trò Mourinho.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X