Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gửi “bí kíp” phân tích điểm yếu của Barca cho PSG

Thứ Sáu 29/03/2013 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi chiến lược gia Carlo Ancelotti tỏ ra khá điềm tĩnh trước cuộc đấu lớn với Barca ở tứ kết Champions League vào giữa tuần sau, thì Mourinho, một người ngoài cuộc, lại cho thấy sự sốt sắng của mình.

Mourinho chủ động giúp PSG hạ Barca
Mourinho chủ động giúp PSG hạ Barca

Mới đây, HLV Ancelotti của PSG đã tuyên bố: “Tôi biết mọi người đều đang rất phấn khích cho trận đấu trước Barca tại Paris vào giữa tuần sau, nhưng với tôi, trước mắt là Montpellier, sau đó mới đến Barca và sau nữa là đến Rennes. Tôi chưa cần thiết phải nghĩ về Barca thời điểm này”. Phát ngôn này dù ít dù nhiều vẫn cho thấy Ancelotti vẫn giữ được sự bình tĩnh và chắc chắn của mình.

Ngược lại một cách hoàn toàn, Jose Mourinho, người trên thực tế không có liên hệ nào với trận đấu giữa PSG và Barca, lại dành cho trận đấu ấy một sự quan tâm đặc biệt. Quan tâm đến nỗi, ông muốn nhúng tay vào nó.

Theo tiết lộ của tờ L’Equipe nổi tiếng của Pháp, Mourinho đã chủ động gửi cho ban huấn luyện của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hai Video clip phân tích về hai trận đấu của Barca trước Real Madrid của ông vừa qua, hai trận mà Barca đều để thua. Vị HLV người Bồ muốn giúp PSG chiến thắng trước đội bóng được xem là không đội trời chung, Barca.

Kèm theo hai đoạn phim là một xấp ảnh về hai trận đấu nói trên. Bộ tài liệu Mourinho gửi đến Paris phân tích các điểm yếu chiến thuật và vấn đề mà Barca mắc phải trong hai trận thua liên tiếp trước Real, một là tại Liga (1-3) và một là tại Cúp nhà Vua (2-1). Theo lời từ L’Equipe, Mourinho hy vọng “những người bạn” của ông là HLV Carlo Ancelotti, GĐ Leonardo và Chủ tịch Nasser al-Khelaifi sẽ tìm ra cách để PSG vượt qua Barca.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X