Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho khiêm tốn khi nói về cơ hội tại Champions League

Thứ Năm 16/11/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, HLV M.U Jose Mourinho đã tỏ ra khiêm tốn khi nói về cơ hội đi sâu tại Champions League của các đội bóng Anh.
                             

Mùa giải Champions League năm nay đánh đấu sự lên ngôi của bóng đá Anh với 5 CLB tham dự đấu trường châu lục gồm Man City, Chelsea, Tottenham, Liverpool cùng suất đặc cách của CLB M.U. Và lúc này tất cả các đội bóng tại xứ sở Sương mù đều có được kết quả khả quan tại vòng bảng Champions League.

HLV Mourinho khiem ton khi noi ve co hoi tai Champions League hinh anh
HLV Mourinho nghi ngại về cơ hội đi sâu của các CLB tại Premier League

Tuy vậy, trong một chia sẻ mới đây, HLV Mourinho đã tỏ ra e dè khi nói về cơ hội của các đại diện Premier League. Theo đó, Người đặc biệt cảnh báo là hãy còn quá sớm để nói về khả năng thống trị Champions League mùa này dù thực tế cả Tottenham, Man United, Man City đều đã chơi rất tốt ở vòng bảng Champions League. Trong khi ĐKVĐ ngoại hạng Anh Chelsea cũng đã thi đấu không quá tệ.

Lý do mà ông thầy người Bồ lo ngại chính là lịch thi đấu dày đặc ở giai đoạn lượt về. “Champions League chỉ thực sự bắt đầu từ tháng 2/2018 và đó là thời điểm mà các đội bóng Anh phải đá cỡ 20 trận trong 2 tháng trong các đội của Tây Ban Nha, Italy, Pháp chỉ vừa trở lại sau kì nghỉ Đông nên tôi cho rằng họ có thể lực tốt hơn. Sự cạnh tranh quá khốc liệt của Premier League khiến các đội bóng Anh mất rất nhiều sức khi Champions League bước vào giai đoạn căng thẳng”, HLV Quỷ đỏ chia sẻ.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Mourinho đã hai lần lên đỉnh châu Âu khi dẫn dắt các CLB Porto và Inter Milan, tuy nhiên ở các CLB lớn như Chelsea hay Real Madrid, ông đều không thực hiện được điều này dù nắm trong tay một dàn sao có đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X