Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đi đâu sau khi rời AS Roma?

Thứ Ba 16/01/2024 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho mới đây đã chấm dứt quãng thời gian gắn bó với AS Roma sau thất bại trước AC Milan ở giải quốc nội.

Đội bóng thủ đô Italia đã chấm dứt hợp đồng với Người đặc biệt sớm thời hạn, và HLV Jose Mourinho sẽ phải tìm kiếm lựa chọn mới trong sự nghiệp. Ông không phải người ngồi yên một chỗ quá lâu và chắc chắn sẽ có những cơ hội tiếp theo trong tương lai gần.

Trong trường hợp muốn tìm kiếm một CLB lập tức, Mourinho có thể nghĩ tới Saudi Arabia. Giải đấu này đang ngày càng phát triển và thu hút những ngôi sao chất lượng khắp châu Âu, có sự đảm bảo tài chính và có thể là một bến đỗ hấp dẫn với HLV người Bồ. Trước đó, Mourinho cũng khẳng định ông sẽ tới Saudi Arabia vào một ngày nào đó, và thời điểm đó có thể xảy ra ngay bây giờ.

Mourinho đi đâu sau khi rời AS Roma 1
HLV Jose Mourinho không khó để tìm kiếm bến đỗ mới

Nếu muốn tiếp tục ở lại Italia, Napoli là một sự lựa chọn khi tương lai Walter Mazzarri không có gì đảm bảo. Nhà ĐKVĐ Serie A đang tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và đối mặt với viễn cảnh mất vé dự Champions League mùa tới. Với lực lượng tốt hơn Roma, hoàn toàn có khả năng Mourinho sẽ giúp Napoli thành công.

Bên cạnh đó, 2 bến đỗ có thể chờ đón Jose Mourinho là Newcastle ở giải Ngoại hạng, hoặc đội bóng cũ Porto. Đây đều là 2 CLB dạng khá ở châu Âu và muốn vươn tầm, họ cần người đặc biệt như chiến lược gia 60 tuổi.

Nếu không còn muốn dẫn dắt một CLB, Mourinho có thể nghĩ đến việc huấn luyện ĐT quốc gia và chắc chắn không có bến đỗ nào phù hợp hơn là ĐT Bồ Đào Nha. Fernando Santos đã ra đi và Roberto Martinez đang tại vị, nhưng một kỳ EURO không thành công sắp tới sẽ khiến chiếc ghế nóng thay đổi nhanh chóng. Jose Mourinho đứng trước cơ hội dẫn dắt ĐT quê hương và tìm kiếm những tài năng cho thế hệ mới.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X