Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ trích cả đội nhưng vẫn “cả nể” Ibra

Thứ Sáu 21/04/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Bồ Đào Nha khẳng định không thất vọng với phong độ của học trò cưng dù cho tiền đạo người Thụy Điển đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn trong trận thắng thót tim Anderlecht vừa rồi.

Manchester United đã lọt vào bán kết Europa League 2016-17 như kỳ vọng, nhưng cái cách mà họ vất vả vượt qua Anderlecht thì có lẽ không nằm trong dự đoán của nhiều người. Chính sự tệ hại trong khâu dứt điểm khiến Quỷ Đỏ không thể giải quyết các vị khách nước Bỉ trong 90 phút, bất chấp cả lợi thế hòa 1-1 trận lượt đi xa nhà. Các CĐV ở Old Trafford chỉ có thể thở phào nhẹ nhõm sau thời gian hiệp phụ, với pha tỏa sáng của Marcus Rashford và hàng công chẳng khá khẩm gì hơn của Anderlecht.

Mourinho chi trich ca doi nhung van ca ne Ibra hinh anh
Mourinho không thể vui mặc dù MU sau cùng vẫn vào được bán kết Europa League

Kết quả cuối cùng là quan trọng nhất, nhưng không có nghĩa Jose Mourinho có thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là chủ lực Zlatan Ibrahimovic với ít nhất hai cơ hội mười mươi bị bỏ lỡ. Vậy nhưng sau trận MU 2-1 Anderlecht, “Người đặc biệt” vẫn bảo vệ phong độ trồi sụt của tiền đạo người Thụy Điển và thay vào đó, ông chỉ trích cả tập thể Quỷ Đỏ. Mourinho phát biểu:

“Tôi không thất vọng với Zlatan, tôi thất vọng với toàn đội, thậm chí từ trận lượt đi. Với tất cả các cơ hội rõ rệt được tạo ra, chúng tôi đáng lẽ đã phải thắng 3-0 ở Anderlecht và có thể coi trận lượt về vừa rồi như một trận giao hữu. Hôm qua cũng vậy, các cầu thủ đủ sức để giải quyết đối thủ một cách đơn giản, nhưng không. Chính vì vậy mà tôi không thể trao cơ hội cho Axel Tuanzebe và các tài năng trẻ khác với áp lực lớn như vậy.”

Dù sao thì cũng đã tạm tai qua nạn khỏi, MU sẽ sẵn sàng nghênh đón đối thủ tiếp theo ở vòng bán kết Europa League, gồm Ajax Amsterdam, Celta Vigo hoặc Lyon. Mặc dù vậy, cả Old Trafford đang đứng ngồi không yên với những chấn thương không hề đơn giản của Ibrahimovic và Marcos Rojo trong trận đấu với Anderlecht. Đặc biệt đối với Ibra, có gây thất vọng ra sao thì MU rõ ràng vẫn cần sự phục vụ của tiền đạo người Thụy Điển, hiện đang có nguy cơ nghỉ hết mùa giải sau pha tiếp đất sao tư thế.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X