Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chê bai Matic không bằng Pogba

Thứ Năm 23/11/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha chỉ ra một phần nguyên nhân khiến Man Utd nhận thất bại bất ngờ ở Thụy Sỹ.

Không có gì bất ngờ, Man Utd chứ không phải Basel mới là đội bóng lấn lướt hơn mặc dù phải thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên, một ngày bế tắc trên hàng công đã khiến Quỷ Đỏ cuối cùng phải trả giá dưới hàng thủ. Bàn thắng ngay phút cuối cùng của Michael Lang đã khiến thầy trò Jose Mourinho nhận thất bại đầu tiên ở Champions League mùa giải này và chưa thể chính thức giành vé đi tiếp.

Mourinho che bai Matic khong bang Pogba hinh anh
Mourinho chê bai Matic không bằng Pogba

HLV người Bồ Đào Nha không thể có chút hài lòng vì với màn trình diễn của các học trò. Sau trận thua Basel 1-0 MU, ông hết chỉ trích phong độ hàng công đến giờ là ngầm chê bai Nemanja Matic không bằng Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp tạo tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi Man Utd nhưng với việc mới chỉ trở lại sau chấn thương, anh sớm được thay ra nghỉ bằng đồng đội Serbia.

Phát biểu của Mourinho: “Việc Pogba rời sân chắc chắn đã có ảnh hưởng đáng kể đến Man Utd. Sau phút 65 đó, chúng tôi đã không còn thi đấu tốt như trước. Tôi đưa vào sân một cầu thủ kinh nghiệm như Matic và không nghĩ rằng mọi thứ lại diễn tiến theo chiều hướng xấu đi như vậy. Ngoài ra, Ibrahimovic để chiếm quyền kiểm soát bóng còn Rashford giúp thế trận trở nên có tốc độ hơn.”

Thua trận bất ngờ trên đất Thụy Sỹ nhưng mọi thứ vẫn còn rất rộng mở cho Man Utd. Tiếp đón CSKA Moscow trên thánh địa Old Trafford ở lượt trận cuối cùng, chỉ cần Quỷ Đỏ không thua quá cách biệt 3 bàn là đủ điều kiện thẳng tiến vòng knock-out Champions League với tư cách nhất bảng. Vậy nhưng tất nhiên rồi, không ai mong chờ thêm một màn trình diễn tệ hại như thế cả, đặc biệt Mourinho.

Thong so Basel 1-0 MU
Thông số trận Basel 1-0 MU
Gia Khoa (TTVN)

>> Cập nhật tin tức bóng đá nóng nhất trong 24h qua 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X