Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tán dương phong độ hủy diệt của Lukaku

Thứ Năm 28/09/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho mới lên tiếng khen ngợi phong độ ấn tượng của tiền đạo Romelu Lukaku nhưng cũng khẳng định rằng cầu thủ người Bỉ có phong độ hủy diệt đến vậy là nhờ một đội hình tốt bao quanh.
Mourinho tan duong phong do huy diet cua Lukaku hinh anh
Lukaku đã ghi được 10 bàn trong 9 trận đầu tiên khoác áo M.U

Lukaku đã nâng thành tích ghi bàn của mình sau 9 trận đầu tiên cho M.U lên thành 10 bàn thắng. Trong trận đấu với CSKA Moscow vừa qua, cầu thủ người Bỉ đã lập được một cú đúp ấn tượng. Với thành tích ấn tượng này, Lukaku đã vượt qua Sir Bobby Charlton, người đã ghi được 9 bàn với số trận tương đương.

“Đó là một thành tích ấn tượng nhưng nó chỉ có thể đạt được nhờ một đội hình tốt”, Mourinho nói. “Nếu không có một đội ngũ tốt, Lukaku chắc chắn không đạt được tới con số ấn tượng như vậy. Toàn đội đang chơi rất tốt vào lúc này. Lukaku cũng rất khiêm tốn và luôn muốn học hỏi để cải thiện bản thân mọi lúc. Tôi nghĩ tham vọng của cậu ấy rất dễ thấy. Tôi có thể tin tưởng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong tương lai”.
M.U đón tin dữ sau trận thắng CSKA Moscow
Tiền đạo Anthony Martial của Man United đang có nguy cơ phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Crystal Palace cuối tuần này sau khi bị dính chấn thương trong chuyến làm...

Cuối tuần này, đoàn quân của Mourinho sẽ đối đầu với một đội bóng đá đang gặp khó khăn tứ bề là Crystal Palace. Không điểm số, không bàn thắng sau 6 trận đầu tiên tại Premier League là thành tích của “Đại bàng” trước thềm chuyến hành quân đến Old Trafford. Tuy vậy, “người đặc biệt” vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng vì đội bóng của ông đang ở thế bất lợi do mới phải hành quân đến nước Nga xa xôi.

“Tôi nghĩ màn trình diễn vừa rồi tốt cho đội bóng và các cầu thủ. Sự tự tin của toàn đội đang tăng lên vì 6 điểm sau 2 trận đặt chúng tôi vào một vị trí thuận lợi. Đối với cá nhân các cầu thủ, đây cũng là một màn trình diễn tốt. Smalling, Lindelof đều thể hiện tốt. Herrera không xuất phát một trận đấu trong một thời gian dài nhưng cũng đã chơi tốt. Cả Martial cũng thế. Và tôi đang nói đến những cầu thủ không xuất phát các trận đấu của chúng tôi.

“Premier League lại là một câu chuyện khác. Chúng tôi sẽ phải chơi vào chiều thứ Bảy trước một đội bóng được nghỉ ngơi đầy đủ ngay sau trận đấu này. Chúng tôi cần phải giữ đôi chân trên mặt đất, khiêm tốn và tiếp tục đi theo con đường hiện tại bởi vì chúng tôi đã có một khởi đầu khá tốt ở mùa giải này. Chúng tôi đã có tháng 8 và tháng 9 thành công và giờ chỉ còn một trận đấu nữa, một trận đấu khó khăn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X