Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bật mí lý do "trảm" Martial ở trận gặp Feyenoord

Thứ Sáu 25/11/2016 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng Martial vắng mặt ở trận đấu giữa M.U và Feyenoord đơn giản là vì ông phải nhường cơ hội thể hiện cho những cầu thủ khác chứ không phải do sao trẻ người Pháp bị chấn thương.
Martial tiep tuc co man trinh dien that vong
HLV Jose Mourinho quyết định "trảm" Martial để sử dụng Mkhitaryan

Tiền đạo trẻ Anthony Martial đã vắng mặt trong trận đại thắng Feyenoord của Man United vừa qua. Anh thậm chí còn không có tên trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, mới đây HLV Jose Mourinho đã lên tiếng lý giải sự vắng mặt này. Cụ thể, Martial không hề gặp chấn thương nhưng ông phải trao cơ hội cho những cầu thủ khác trong đội hình M.U ra sân thể hiện mình.

“Martial không bị chấn thương. Không để cậu ấy ra sân chỉ là lựa chọn của tôi thôi. Martial đã ra sân vào Chủ nhật tuần trước. Tôi không thể để 12 cầu thủ ra sân hay sử dụng tất cả 19 hay 20 cầu thủ cho mỗi trận đấu. Các bạn muốn thấy Mkhitaryan chơi bóng, tôi cũng vậy. Tôi không thể để tất cả cầu thủ ra sân cùng một lúc nên tôi chỉ có thể đưa ra lựa chọn nhân sự của mình”.

“Các cầu thủ phải làm việc chăm chỉ để chứng tỏ họ xứng đáng với vị trí đá chính trong đội hình. Họ là những người bạn, những người đồng nghiệp. Họ làm việc với nhau hàng ngày nhưng cuối cùng thì họ cũng phải cạnh tranh với nhau để có được cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Martial đã được thi đấu trước Arsenal, và trận đấu với Feyenoord là cơ hội để Mkhitaryan được xuất phát”.

So sánh màn trình diễn của Martial và Mkhitaryan trong hai trận đấu, có thể khẳng định rằng vị trí tiền vệ trái của Quỷ đỏ sẽ thuộc về cầu thủ người Armenia trong thời gian tới. Micki đã có màn trở lại ấn tượng khi trình diễn được tất cả những tố chất ấn tượng nhất. Ngôi sao 27 tuổi có đủ khả năng để cải thiện khả năng tấn công của United, điều mà Martial khó có thể làm được với lối chơi bám biên đang ngày một thiếu hiệu quả qua thời gian. Với sự cơ động của Mkhitaryan, HLV Jose Mourinho có thể dễ dàng nghĩ tới những chiến thắng và đưa Quỷ đỏ trở lại với vị thế vốn có của họ ngay ở mùa giải này.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 25/11: Mục tiêu của M.U bị hét giá “cắt cổ”
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/11.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X