Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Một số thống kê đáng chú ý sau trận đấu PSG 4-0 Barca

Thứ Tư 15/02/2017 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ ấn tượng trên sân nhà, PSG đã giành chiến thắng không tưởng 4-0 trước Barca. Dưới đây là một số thống kê đáng chú ý sau cuộc đấu đầy bất ngờ này.


- 0-4 là thất bại nặng nề nhất mà Barca đã phải nhận trong lịch sử dự cúp châu Âu. Trước đó, họ đã phải hứng chịu điều tương tự trước AC Milan, Dynamo Kiev và Bayern Munich.

- PSG là đội bóng thứ 6 ghi được 4 bàn thắng vào lưới Barca trong một trận đấu tại Champions League sau những AC Milan, Dynamo Kiev, Valencia, Chelsea và Bayern Munich.

Mot so thong ke dang chu y sau tran dau PSG 4-0 Barca hinh anh
Barca nhận 4 bàn không gỡ trên sân PSG

- Trong lịch sử Champions League, chưa có đội bóng nào lật ngược thế cờ thành công sau khi thua với cách biệt 4 bàn trở lên ở trận lượt đi vòng knock-out.

- Ở trận đấu vừa qua, Barca đã phải chịu 10 cú dứt điểm trúng đích từ phía PSG. Đây là con số lớn nhất là đội bóng xứ Catalan phải đối mặt kể từ trận hòa Leverkusen 1-1 tháng 12 năm 2015.

- Barca đã có lần đầu tiên nhận hơn 1 bàn thua trong hiệp 1 một trận đấu tại Champions League kể từ năm 2008 trước Celtic.

- Với chiến thắng 4-0 ở lượt đi, PSG có cơ hội lần thứ 2 loại Barca khỏi vòng knock-out Champions League kể từ sau tứ kết mùa 1994/95 (thắng 3-2 chung cuộc).

Mot so thong ke dang chu y sau tran dau PSG 4-0 Barca hinh anh 2
PSG đứng trước cơ hội lớn làm nên lịch sử

- PSG đã có lần đầu tiên giữ sạch lưới trước Barca sau 9 trận trên mọi đấu trường.

- Edinson Cavani hiện đã có 7 bàn sau 7 trận tại Champions League mùa 2016/17 này, chỉ kém duy nhất Lionel Messi (10 bàn).

- Cú đúp vào lưới Barca giúp Angel Di Maria có thành tích ghi bàn tốt nhất từ trước tới nay trong một mùa giải tại Champions League (4 bàn).

- Di Maria là cầu thủ đầu tiên ghi 2 bàn từ ngoài vòng cấm vào lưới Barca trong một trận đấu tại Champions League kể từ mùa 2003/04 tới nay.
Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao và theo dõi kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X