Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata nói gì khi một lần nữa "hạ sát" Real Madrid?

Thứ Năm 14/05/2015 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận Real Madrid 1-1 Juventus tại Bán kết lượt về Champions League 2014/2015, tiền đạo Alvaro Morata cho biết anh ước gì mình đã không ghi bàn vào lưới của đội bóng cũ.


Xem video Morata ghi bàn hạ sát Real Madrid:

Alvaro Morata đã một lần nữa ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Real Madrid. Khác với trận lượt đi, pha lập công này của cầu thủ người TBN có giá trị “vàng ròng” khi nó giúp Juventus có được trận hòa quý giá trên sân Bernabeu, qua đó chính thức giành vé dự Chung kết Champions League 2014/2015.

Phút 57, khi Juventus đang bị Real dẫn trước 1-0. Alvaro Morata đã nhận được bóng từ tình huống lộn xộn, ngay lập tức cầu thủ sinh năm 1992 tung cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành Casillas qua đó mang về trận hòa 1-1 cho đại diện của Serie A.

Chia sẻ trước báo chí sau trận Real Madrid 1-1 Juventus, tiền đạo Alvaro Morata cho biết: “Cảm giác của tôi lúc này ư? Thật là khó tả. Tôi vui vì đã giúp Juve giành vé vào Chung kết, nhưng tôi lại buồn vì đã ghi bàn vào lưới của Real. Lúc đó, tôi chỉ ước mình đã ghi bàn vào lưới của đội bóng khác (Barca chẳng hạn). Cảm xúc của tôi lúc này thật là lẫn lộn, khó tả”.

Juventus đã giành vé vào Chung kết nhưng đây vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng. Chúng tôi cần phải làm nên lịch sử là giành được ngôi vương. Barcelona là một đội bóng mạnh và sẽ là thử thách rất khó khăn cho chúng tôi. Họ có những cầu thủ tuyệt vời và là đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này. Tuy nhiên, tôi tin Juventus sẽ làm nên lịch sử”. Morata tự tin trước trận Chung kết với Barcelona tại Berlin.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, Alvaro Morata đã buộc phải đầu quân cho Juventus sau khi không có cơ hội ra sân thường xuyên trong màu áo của Real. Sau 1 năm ở Turin, cầu thủ người TBN đã khôn lớn và trưởng thành hơn rất nhiều. Cụ thể, Morata đã ghi được 13 bàn thắng trong mùa giải năm nay, trong đó đặc biệt là 2 bàn thắng tại Bán kết Champions League vào lưới của đội bóng cũ Real Madrid.

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X