Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata đi vào lịch sử trong ngày "hạt sát" đội bóng cũ Real

Thứ Tư 06/05/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê từ Opta, tiền đạo Morata đã ghi bàn kỷ lục trong trận Juventus vs Real đêm qua. Cụ thể, bàn thắng của cầu thủ người TBN là kết quả 27 đường chuyền, nhiều nhất trong lịch sử Champions League.

Morata di vao lich su trong ngay hat sat doi bong cu Real hinh anh
Bàn thẳng của Morata đã đi vào lịch sử Champions League sau 27 đường chuyền.

Đêm qua, Juventus đã có thắng lợi thuyết phục 2-1 trước Real tại bán kết lượt đi Champions League. Điều đặc biệt, chính Morata đã ghi bàn thắng mở tỉ số vào lưới của đội bóng cũ để mở ra một trận đấu tuyệt vời cho đại diện của Serie A.

Việc Morata có được bàn thắng vào lưới của đội bóng cũ Real là khá may mắn, vì trước đó Tevez đã làm tất cả những công việc khó nhất. Đây là tình huống đệm bóng cận thành đơn giản của cầu thủ sinh năm 1992 nhưng điều đặc biệt nó lại là kết quả của 27 đường chuyền, một kỷ lục mới trong kỷ nguyên lịch sử Champions League.


Ở trận đấu này, Morata đã cho thấy khả năng đá cặp ăn ý với người đàn anh Tevez trên hàng công. Những phút có mặt trên sân, cầu thủ người TBN đã để lại dấu ấn đậm nét với khả năng chạy chỗ thông minh, và những tình huống xử lý bóng kỹ thuật. Và chứng kiến Morata thi đấu, Los Blancos có quyền nuối tiếc khi đã bán đứt cầu thủ này cho Juventus với giá 20 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014.

Sau trận Juventus 2-1 Real, Morata được giới chuyên gia chấm 7.9 điểm và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực thi đấu để khẳng định giá trị của mình tại sân Juventus Arena. Dù Morata đã ghi bàn thắng kỷ lục vào lưới đội bóng cũ Real nhưng NHM của Juve chắc chắn sẽ không quá quan tâm vì điều này, bởi lẽ cái mà họ mong muốn là tiền đạo này vẫn duy trì được hiệu suất ghi bàn ổn định từ nay cho tới hết mùa giải.

Giành thắng lợi thuyết phục 2-1 trước Real, Juventus đang nắm lợi thế rất lớn để vào chơi ở trận chung kết Champions League. Hiện tại, Lão phu nhân đã chính thức vô địch Serie A trước 4 vòng đấu và điều này đã giúp đội bóng giảm đi được rất nhiều gánh nặng qua đó tập trung vào đấu trường đỉnh cao Champions League. Trong khi đó, Real vẫn phải đang căng sức trong cuộc đua tới ngôi vương tại La Liga với đại kình địch Barca.

Xem video Juventus 2-1 Real (Vòng bán kết Champions League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X