Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Morata bị dọa giết, HLV Tây Ban Nha yêu cầu cảnh sát vào cuộc

Thứ Hai 28/06/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đã lên tiếng sau sự việc tiền đạo Morata cùng gia đình đã bị các CĐV quá khích đe dọa sau màn trình diễn kém thuyết phục ở vòng bảng Euro 2020.

Trực tiếp bóng đá Croatia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Soi kèo Croatia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Gia đình Morata bị dọa giết

Phong độ kém thuyết phục khiến Morata hứng chịu không ít chỉ trích sau vòng bảng Euro 2020. Ở cả 3 trận đấu vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, trong đó phải kể tới cú đá hỏng penalty ở cuộc đối đầu Slovakia.

Cách đây ít ngày, đích thân Morata tiết lộ việc nhận được hàng loạt tin nhắn đe dọa từ một bộ phận CĐV quá khích. Thậm chí, không ít trong số này dọa giết các thành viên trong gia đình tiền đạo Juventus.

Morata
Gia đình Morata bị nhiều CĐV quá khích đe dọa.

Trước sự việc này, HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha đã phải lên tiếng trước thềm cuộc đối đầu Croatia tại vòng bảng Euro 2020. Ông cho rằng cảnh sát cần phải vào cuộc để cậu học trò có thể tập trung thi đấu.

"Đây là sự việc nghiêm trọng. Tôi nghĩ rằng cảnh sát cần vào cuộc để làm rõ tình hình. Đe dọa tới tính mạng bất cứ ai và cả gia đình của họ là một tội ác.

Những ngày qua thì tôi không đọc tin tức thể thao nên không nắm rõ tình hình. Nhưng có vẻ như mọi chuyện đang khá nghiêm trọng và cảnh sát cần giải quyết dứt điểm mọi chuyện."

 

Morata
Morata vẫn được HLV Luis Enrique đặt trọn niềm tin.

Trước đó, HLV Luis Enrique nhiều lần tuyên bố đặt trọn niềm tin vào Morata bất chấp việc anh vô duyên trước khung thành đối phương. Ông khẳng định tiền đạo 29 tuổi là chân sút số một của Tây Ban Nha thời điểm hiện tại.

Trước trận gặp Croatia, HLV Luis Enrique cũng khá tự tin về cơ hội giành chiến thắng của ĐT Tây Ban Nha. Nhà cầm quân 51 tuổi nói tiếp:

"Croatia sở hữu hàng tiền vệ chất lượng với Modric hay Kovacic trong đội hình. Modric nhận vai trò khác một chút khi thi đấu cho đội tuyển. Sẽ rất tốt nếu hạn chế không cho cậu ấy nhận bóng quá nhiều. Cách chơi của họ tùy vào thế trận, họ thường lùi sâu đội hình và chỉ dâng cao khi đang bị dẫn.

Tôi vẫn luôn tự tin vào đội bóng của mình như khi giải đấu mới bắt đầu. Tây Ban Nha xứng đáng giành ngôi nhất bảng. Chúng tôi xứng đáng ghi nhiều bàn hơn so với hiện tại. Dù sao, tôi vẫn rất tự tin."

Trận đấu giữa Croatia vs Tây Ban Nha diễn ra vào 23h đêm nay 29/6 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định Croatia vs Tây Ban Nha (23h ngày 28/6): Hay cần thêm hênNhận định Croatia vs Tây Ban Nha (23h ngày 28/6): Hay cần thêm hên
Ở vòng bảng, Tây Ban Nha không có những kết quả thuyết phục. Nhưng không vì thế mà đánh giá thấp họ khi gặp Croatia.
Đá hỏng penalty, Morata bị huyền thoại MU châm chọcĐá hỏng penalty, Morata bị huyền thoại MU châm chọc
Gary Neville đã lên tiếng châm chọc tình huống bỏ lỡ penalty của tiền đạo Alvaro Morata trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Slovakia.
Morata: Con tôi bị dọa giếtMorata: Con tôi bị dọa giết
Tiền đạo Alvaro Morata cuối cùng cũng lên tiếng sau khi gây thất vọng tại vòng bảng Euro 2020 với hàng loạt pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.
Chân gỗ” Alvaro Morata chỉ xếp sau Fernando TorresChân gỗ” Alvaro Morata chỉ xếp sau Fernando Torres
Tiền đạo Alvaro Morata đã có bàn thắng đầu tiên ở VCK Euro 2020, ngôi sao sinh năm 1992 là người mở tỷ số cho Tây Ban Nha trước Ba Lan.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X